Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHiệp hội Xúc tiến Doanh nghiệp Blockchain Hàn Quốc kêu gọi Chính...

Hiệp hội Xúc tiến Doanh nghiệp Blockchain Hàn Quốc kêu gọi Chính phủ điều tiết tiền điện tử

-

Hiệp hội Xúc tiến Doanh nghiệp Blockchain Hàn Quốc mới đây đã kêu gọi nhà nước áp dụng quy định nhằm điều tiết tiền điện tử và công nghệ blockchain, cơ quan thông tấn Nhật báo Joongang Hàn Quốc báo cáo ngày 8/8.

Theo báo cáo, hiệp hội blockchain đã đệ trình một kiến nghị với chính phủ để điều chỉnh các công nghệ mới để hưởng lợi từ các cơ hội mà công nghệ này mang lại thay vì tập trung vào các khía cạnh “tác dụng phụ ngắn hạn” tiêu cực của nó.

Hiệp hội nhấn mạnh rằng để thực hiện được việc này đòi hỏi phải có hành động pháp lý của chính phủ đối với cả hai công nghệ blockchain và tiền điện tử, bao gồm cả quy định liên quan đến việc cung cấp đồng xu ban đầu (ICO), theo báo cáo của Nhật báo Joongang Hàn Quốc. Động thái này nhằm hỗ trợ tạo việc làm, cũng như “mở đường cho Hàn Quốc trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.”

Yoo Joon-sang, chủ tịch hiệp hội, chỉ ra rằng các nước khác đang tích cực áp dụng công nghệ blockchain “cho tất cả các khía cạnh của xã hội bao gồm chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và hậu cần”, đồng thời nhấn mạnh rằng ở Hàn Quốc,

“Thay vì thái độ chào đón một cách nhiệt tình của mọi người đối với công nghệ này, chính phủ dường như chỉ tập trung vào việc kiểm soát nó để giải quyết các tác dụng phụ tiêu cực ngắn hạn. Điều này chủ yếu là gạt bỏ đi những cơ hội kinh tế nằm trước mắt chúng ta.”

Hiệp hội Xúc tiến Doanh nghiệp Blockchain Hàn Quốc được chính thức thành lập vào ngày 17 tháng 7 năm 2018 để đáp ứng sự phổ biến ngày càng tăng của công nghệ sổ cái phân phối (DLT).

Hiệp hội bao gồm các cựu chính trị gia bao gồm cả thành viên Quốc hội Ryu Keun-chan và cựu thủ tướng Lee Soo-sung, cũng như các học giả như Kim Hyoung-joong, người đứng đầu Trung tâm tiền điện tử của trường Đại học Hàn Quốc, Trường Cao học An ninh thông tin.

Thái độ của chính phủ Hàn Quốc đối với tiền điện tử và công nghệ blockchain đã ghi nhận ở cả hai mặt tích cực và tiêu cực, vì nước này đã ban hành lệnh cấm giao dịch tiền điện tử ẩn danh và cấm trẻ vị thành niên và cán bộ chính phủ giao dịch , nhưng gần đây đã dỡ bỏ lệnh cấm cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) và hợp pháp hóa Bitcoin (BTC) như một phương thức chuyển tiền.

Đầu tuần này, công ty tài chính KB của Hàn Quốc đã công bố một báo cáo chỉ cho thấy hai phần trăm công dân của đất nước có ý định đầu tư vào tiền điện tử trong tương lai.

Vào ngày 6 tháng 8, tổ chức công nghệ sinh học công cộng Macrogen, đại diện cho nhà cung cấp dịch vụ giải trình tự gen hàng đầu của đất nước, đã công bố nó đang phát triển một cơ sở dữ liệu di truyền trên nền tảng blockchain để bảo mật và chuyển thông tin y học và di truyền của khách hàng.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular