Trang chủTin tứcHoa Kỳ: Colorado đề xuất chấp nhận tiền điện tử cho các...

Hoa Kỳ: Colorado đề xuất chấp nhận tiền điện tử cho các chiến dịch chính trị

-

Các ứng cử viên chính trị tại Colorado có thể sớm chấp nhận Bitcoin hoặc các loại tiền kỹ thuật số khác cho các chiến dịch tranh cử của họ, theo báo cáo của tờ Denver Post vào ngày 17 tháng 5.

Ngoại trưởng Wayne Williams đã đưa ra đề xuất cho phép tiền điện tử được tham gia đóng góp trong các chiến dịch chính trị dựa trên các quy tắc đã dự thảo được trình bày vào ngày 16 tháng 5, tờ Denver Post đưa tin.

Ủy ban bầu cử liên bang Hoa Kỳ (FEC) đã chấp thuận việc chấp nhận Bitcoin như là các khoản quyên góp bằng hiện vật cho các chiến dịch chính trị, đồng thời cho các chiến dịch này trong khoảng thời gian 10 ngày để chuyển tiền điện tử được quyên tặng vào tài khoản chính thức của chiến dịch.

Các khoản đóng góp bằng tiền điện tử sẽ được coi là tiền quyên góp, giá trị được xác định tại thời điểm quyên góp. Theo tờ Denver Post, Colorado có khả năng theo chỉ định tiền điện tử của FEC là một khoản quyên góp bằng hiện vật, sẽ trả lại hoặc hoàn lại tiền cho các nhà tài trợ nếu giá trị của tiền điện tử được tặng vượt quá giới hạn tổng hợp.

Những thay đổi như trên được đánh giá là thuận tiện cho người quyên góp,tuy nhiên phó tổng thư ký của tiểu bang Colorado Suzanne Staiert nói thêm, “rất có khả năng đây sẽ là một vấn đề kế toán, cho những chiến dịch muốn sử dụng nó.” Tuy nhiên, Staiert cũng nói thêm rằng “ FEC đang làm điều đó ngay bây giờ, vì vậy chúng tôi chỉ còn cách là đồng hành. ”

Colorado không phải là tiểu bang đầu tiên của Hoa Kỳ cho phép đóng góp bằng tiền điện tử cho các chiến dịch chính trị – đầu tiên là New Hampshire , bắt đầu cho phép các ứng cử viên chấp nhận những đóng góp trong tiền điện tử vào năm 2014.

Đầu tháng này, Cointelegraph đã báo cáo rằng một phần pháp chế của tiểu bang đang hình thành các hướng dẫn để xác định các loại tiền điện tử đã được bỏ phiếu thông qua tại Thượng viện bang Colorado, điều này được coi là tín hiệu của sự đổi mới về blockchain tại tiểu bang này.

Theo Cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular