Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHoa Kỳ: Nhà lập pháp kêu gọi hành động nhiều hơn từ...

Hoa Kỳ: Nhà lập pháp kêu gọi hành động nhiều hơn từ Quốc hội về điều tiết tiền điện tử

-

Nghị sĩ Bill Huizenga đã kêu gọi Quốc hội Hoa Kỳ tập trung vào hoàn thiện các quy định liên quan đến tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg ngày 27 tháng 7. Huizenga muốn thấy sự giám sát nhiều hơn trong nữa so với những gì ông vẫn cho là đồng tiền xu ban đầu là “đồng tiền vấy bẩn và mờ ám” (ICO) và cả thị trường tài sản số.

Phát biểu tại văn phòng của mình tại Capitol Hill, ông Huizenga cho rằng Quốc hội nên trao quyền cho các nhà quản lý tài chính như Ủy ban giao dịch chứng khoán ( SEC ) và Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai CFTC) để điều tiết thị trường tuân thủ các quy tắc tương tự nhằm điều chỉnh các loại tiền tệ và cổ phiếu khác.

Huizenga nói rằng lý do chính để tập trung vào xâu dựng hệ thống các quy định liên quan đến tiền điện tử là để đảm bảo rằng các nhà đầu tư xử lý tốt với ICOs và tiền điện tử được bảo vệ và cung cấp do tính minh bạch.

Theo tờ Michigan Republican nói rằng các nhà lập pháp từ cả hai bên, trong khi thừa nhận một nhu cầu phải hành động một cách mạnh mẽ, vẫn chưa đạt được một thỏa thuận về cách thức thị trường tiền điện tử nên được quy định.

Thách thức chính của việc xây dựng hệ thống các quy định là sự nhất trí về cách phân loại tiền tệ kỹ thuật số, Huizenga kết luận, tuyên bố rằng, “Mọi người đều cố gắng tìm hiểu xem đó là cá hay gà. Hóa ra nó có thể là một con thú mỏ vịt. Đó là một loại không rõ, hoặc một loại gì đó lập lờ ở giữa. Làm thế nào để chúng ta đối phó với những thứ không rõ ràng đó?”

Nghị sĩ đã phản ánh lại quan điểm của Giám đốc pháp lý và rủi ro của Coinbase, Mike Lempres, người đã chỉ ra rằng các nhà quản lý tài chính phân loại mã thông báo kỹ thuật số theo nghĩa vụ của tổ chức của chúng. Trong khi SEC coi tiền điện tử là chứng khoán, CFTC cho rằng các đồng tiền kỹ thuật số đó là một loại hàng hóa. Các nhà quản lý khác, chẳng hạn như FinCEN và Sở Thuế vụ (IRS), nói rằng tiền điện tử nên được coi là tiền và tài sản, tương ứng.

Huizenga là thành viên của Ủy ban Dịch vụ Tài chính và là Chủ tịch Tiểu ban Thị trường Vốn, Chứng khoán và Đầu tư. Theo Bloomberg, ông có thể là ứng viên lãnh đạo Ủy ban Dịch vụ Tài chính nếu đảng Cộng hòa nắm quyền kiểm soát Hạ viện sau cuộc bầu cử giữa kỳ.

Tháng trước, đại diện Warren Davidson (Tiểu bang Ohio) Hoa Kỳ cho biết thị trường ICO yêu cầu quy định sát sao để cung cấp sự rõ ràng hơn cho các nhà đầu tư để tránh các dự án không tuân thủ quy định.

Đầu ngày hôm nay, Ủy viên hội đồng Hester M. Peirce của SEC đã đưa ra một quan điểm bất đồng với các cơ quan chính phủ gần đây khi từ chối sự hấp dẫn của sàn trao đổi Bats BZX Inc. niêm yết cổ phiếu thương mại của Bitcoin (BTC) trên sàn trao đổi giao dịch quỹ ( ETF ), các Winklevoss Bitcoin Trust.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular