Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

-

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức NEAR (NEAR), trong vòng chỉ 10 ngày.

Trong một ghi chú gần đây được chia sẻ với Cryptonews(.)com, NEAR cho biết người dùng đã tạo 300.000 ví trong vòng 48 giờ đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Tạo ví HERE và Claim HOT Token ngay tại đây: t.me/herewalletbot/app

Công ty tuyên bố rằng sự chấp nhận của người dùng tăng vọt đã thúc đẩy Here trở thành ứng dụng Web3 phát triển nhanh nhất cho đến nay.

Ví HERE cho phép người dùng Telegram dễ dàng thiết lập ví hỗ trợ blockchain.

Nó tận dụng tên người dùng Telegram làm địa chỉ ví NEAR, loại bỏ sự phức tạp thường liên quan đến việc thiết lập ví.

Siêu ứng dụng nổi bật

Việc tích hợp ví tự quản lý trong các nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng rộng rãi như Telegram diễn ra khi xu hướng Siêu ứng dụng và Ứng dụng mọi thứ đang trên đà phát triển.

Đầu tiên, Telegram tự định vị mình là người dẫn đầu bằng cách cung cấp cho cơ sở người dùng khổng lồ 800 triệu sự tích hợp liền mạch của ví tiền điện tử trong nền tảng truyền thông xã hội.

Bằng cách kết hợp liền mạch các chức năng của ứng dụng nhắn tin truyền thống với công nghệ blockchain, người dùng có thể tham gia vào các tài sản kỹ thuật số và tài chính phi tập trung dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tương tự như vậy, Elon Musk đặt mục tiêu biến nền tảng truyền thông xã hội X của mình thành một “ứng dụng mọi thứ” bao gồm nhiều chức năng ngoài việc chỉ cập nhật trên mạng xã hội.

Là một phần của kế hoạch, tỷ phú đặt mục tiêu đưa các tính năng liên quan đến thanh toán, ngân hàng và nhiều tính năng khác vào X, biến nó thành trung tâm trung tâm cho các khả năng và tương tác không giới hạn.

Chiến lược của Musk được thúc đẩy bởi ý tưởng tạo ra một thị trường toàn cầu cho các ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ, tất cả đều được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo.

Khi các Siêu ứng dụng và Ứng dụng mọi thứ tiếp tục định hình bối cảnh kỹ thuật số, khả năng quản lý tài sản tiền điện tử trong các nền tảng này sẽ mở ra cơ hội mới cho những cá nhân đang tìm cách khám phá và nắm bắt thế giới tiền điện tử.

Kraken tìm kiếm thông tin từ người dùng ở Vương quốc Anh về ví tự lưu ký

Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken đã yêu cầu người dùng ở Vương quốc Anh xác minh ví tự quản lý hoặc xác thực danh tính ví của họ, trích dẫn “các quy định ở Vương quốc Anh”.

Một email được Van Straten chia sẻ nêu chi tiết về yêu cầu của Kraken, trong đó bao gồm việc người dùng được yêu cầu xác nhận quyền sở hữu hoặc quyền kiểm soát ví tự giám sát được sử dụng cho các giao dịch tiền điện tử.

Ngoài ra, người dùng được yêu cầu cung cấp thông tin về ví tự quản bên ngoài và địa chỉ cư trú được liên kết với chủ sở hữu địa chỉ tiền điện tử.

Trong khi đó, việc áp dụng ví tiền điện tử một cách phổ biến đang tiếp tục phát triển.

Thông tin chi tiết về Google Xu hướng cho thấy số lượt tìm kiếm về ‘ví tiền điện tử’ đã tăng hơn một phần tư (+27%) trong năm ngoái.

Nguồn Cryptonews

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...

BPLAY là gì? Sử dụng Cryptocurrency để chơi trò chơi trực tuyến

BPLAY là gì? BPLAY là một dịch vụ trò chơi trực tuyến cho phép bạn chơi các trò chơi bằng các loại tiền điện tử...
spot_img

Most Popular