Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHuobi dự kiến sẽ tham gia thị trường tiền điện tử của...

Huobi dự kiến sẽ tham gia thị trường tiền điện tử của Brazil

-

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới tính theo khối lượng giao dịch, Huobi, dường như sẵn sàng thâm nhập thị trường Brazil – theo các báo cáo ở địa phương cho thấy công ty đã thành lập một văn phòng ở Sao Paulo, bên cạnh việc tìm kiếm những nhân tài ở nước này. Sự quan tâm đến thị trường Brazil vào thời điểm tiền điện tử đang nhận được sự quan tâm cao nhất của người dân Brazil.

Huobi dự kiến ​​sẽ vào thị trường tiền điện tử của Brazil

Phương tiện truyền thông nước này đang suy đoán rằng Huobi, sàn trao đổi tiền điện tử lớn thứ ba về khối lượng giao dịch, đã sẵn sàng tự mình thâm nhập vào thị trường tiền điện tử của Brazil.

Việc đầu tư dường như được khẳng định bởi hàng loạt các sự kiện, bao gồm cả việc mọi người đã chứng kiến sự xuất hiện của các tài khoản đại diện của Huobi ​​trao danh thiếp trong hội nghị “Bitconf VI Sao Paulo” gần đây. Công ty cũng đã tiếp xúc với các nhân vật đáng chú ý trong lĩnh vực tiền điện tử của Brazil và đã thành lập một văn phòng tại thành phố lớn và trung tâm tài chính của Brazil ở Sao Paulo, theo báo cáo.

Ngoài ra, công ty đã tìm được một đối tác quan trọng thực hiện công việc quảng cáo cụ thể cho thị trường Brazil thông qua LinkedIn. Hiện tại, Huobi đang tìm cách thuê hai nhân viên mới để làm việc tại trụ sở mới ở khu vực Sao Paulo – một Giám sát trưởng và một Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số.

Sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người dùng ở Brazil

Cơ sở người dùng tiền điện tử của Brazil dường như đã phát triển đáng kể chỉ trong một vài năm, riêng ở Brazil theo ước tính đã có khoảng 2,4 tỷ Đô la Mỹ được rót vào Bitcoin trong 2017 – một con số ấn tượng với sự gia tăng 1.400% so với 160 triệu đô la Mỹ theo ước tính đã được người dân Brazil đầu tư năm 2016.

Eduardo Ferreira, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh quốc tế của Foxit tại London đã nhận xét về hoạt động trao đổi tiền điện tử của Brazil, như sau “những kẻ đã từng giấu tiền dưới nệm của họ, bây giờ họ đang giấu chúng trong Bitcoin.”

Ông Ferreira nói thêm rằng người Brazil trong tất cả các ngành nghề và các thành phần xã hội đều đang mua bitcoin, ông dẫn chứng “Đó (người mua) là sinh viên. Hay đơn giản họ có thể là tài xế xe buýt 60 tuổi.”

Theo News Bitcoin

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular