Trang chủTin tứcHuobi ra mắt HUSD: Giải pháp All-In-One Stablecoin

Huobi ra mắt HUSD: Giải pháp All-In-One Stablecoin

-

Theo thông cáo báo chí gửi tới Đầu Tư Tiền Ảo thì Huobi đã cho ra mắt HUSD một giải pháp All-in-One Stablecoin.

Ngày 19 tháng 10 năm 2018, tại Singapore với tinh thần đưa nhu cầu của người dùng lên hàng đầu, Huobi Global tự hào thông báo sự ra mắt của HUSD, giải pháp tất cả-trong-một của nó. Dành riêng cho các sàn giao dịch của Huobi Global và là sàn giao dịch đầu tiên trên thị trường, HUSD cho phép người dùng gửi tiền và rút tiền tại bất kỳ một trong bốn hỗ trợ giao dịch mới của chúng tôi.

“Mối quan tâm của cộng đồng đã được thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ cho stablecoins trên không gian mật mã,” Robin Zhu, COO của Huobi Group cho biết. “Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự lựa chọn của người tiêu dùng. HUSD cung cấp điều này dưới dạng một giải pháp tích hợp cho phép người dùng cá nhân tiết kiệm chi phí và thời gian khi chuyển đổi giữa các stablecoin. Đồng thời, nó sẽ cung cấp cho cộng đồng của chúng ta một thanh khoản lớn hơn khi giao dịch và đầu tư với stablecoins. ”

HUSD hoạt động như thế nào: Bốn coins, một giải pháp:

Huobi Global vừa mới liệt kê bốn stablecoin mới; Paxos Standard Token (PAX), True USD (TUSD) , USD // Coin (USDC) và Gemini Dollar (GUSD). Bắt đầu từ ngày hôm nay, tiền gửi trong bất kỳ một trong bốn stablecoins sẽ hiển thị trong tài khoản người dùng như HUSD. Người dùng có thể rút tiền HUSD của họ như một trong bốn đồng tiền mới miễn phí.

Ví dụ: Giả sử bạn gửi một (1) PAX vào tài khoản của mình. Bây giờ bạn có thể rút tiền của mình thành một (1) GUSD, USDC, TUSD hoặc PAX miễn phí hoặc phí giao dịch.

Các quan chức của Huobi mong đợi một loạt các đồng tiền tạo nên hệ thống HUSD phát triển. “Chúng tôi có kế hoạch tiếp tục tập trung vào các stablecoin mới vào thị trường và thêm chúng vào tính năng HUSD của chúng tôi để tối ưu hóa lợi ích của HUSD,” Phó chủ tịch Tập đoàn Huobi Livio Weng nói. “Trong khi đó chúng tôi sẽ thực hiện đánh giá liên tục tất cả các stablecoin trong HUSD. Nếu bất kỳ một trong số họ không đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt của chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngần ngại xóa chúng khỏi hệ thống HUSD. ”

LƯU Ý: Tính năng HUSD của Huobi không bao gồm Tether, tính năng này sẽ vẫn được liệt kê riêng trên Huobi Global là USDT hiện tại.

Lịch trình phát hành đầy đủ cho HUSD:

1. Tiền gửi mở cho PAX, TUSD, USDC và GUSD lúc 15:00, ngày 19 tháng 10 (GMT + 8).
2. Dịch vụ rút tiền cho HUSD sẽ mở một đến hai tuần sau đó C sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết.
3. USDT / HUSD sẽ được niêm yết là cặp giao dịch trên Huobi Global vào lúc 10:00 sáng, ngày 22 tháng 10 (GMT + 8). 4. Huobi Global sẽ liệt kê các cặp giao dịch BTC / HUSD và ETH / HUSD vào một ngày trong tương lai C thêm chi tiết sẽ được phát hành sớm.
5. Dịch vụ đưa đón với Huobi OTC sẽ bắt đầu lúc 10:00 sáng, ngày 22 tháng 10 (GMT + 8). Các dịch vụ giao dịch của HUSD sẽ bắt đầu vào Huobi OTC lúc 10:00, ngày 23 tháng 10 (GMT + 8).

Daututienao.com Dịch theo thông cáo báo chí từ Houbi

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular