Trang chủTin tứcHuobi ra mắt kế hoạch triển khai Blockchain cộng đồng, phát triển...

Huobi ra mắt kế hoạch triển khai Blockchain cộng đồng, phát triển ‘giao thức tài chính thế hệ tiếp theo’

-

Sàn trao đổi tiền điện tử Huobi đã công bố kế hoạch khởi động một blockchain cộng đồng mà họ hy vọng sẽ phục vụ như là nền tảng cho một “giao thức tài chính thế hệ tiếp theo”.

Tin tức được công bố vào thứ tư vừa qua, Huobi Chain hướng tới thực hiện ước mơ về xây dựng hệ thống phân quyền độc lập dựa trên blockchain (DAO) bằng cách cho phép nhà trao đổi điều hành tại Singapore chuyển dần hoạt động sang nền tảng phi tập trung và tự động hóa bằng các hợp đồng thông minh.

Giám đốc chuỗi sản phẩm Huobi Gordon Chen nói với CCN rằng sáng kiến ​​này là một phần mở rộng của thí nghiệm mà Huobi đã tiến hành nhằm hướng đến việc ra quyết định cộng đồng. Do đó, quản trị là một trong những quy trình đầu tiên mà công ty dự định chuyển sang nền tảng blockchain mới.

“Tương lai sẽ cần một phương thức hoạt động mới của hệ thống tài chính,” ông nói, nhưng “tiến về phía trước, chúng ta sẽ làm mọi thứ dần dần.”

Chen nói rằng Huobi hy vọng sẽ theo đuổi tham vọng quản trị theo hướng cộng đồng, bao gồm các quyết định về sự phát triển của chính blockchain. Điều này sẽ dần dần thay thế cấu trúc quản trị doanh nghiệp hiện tại của công ty “bởi đây là điều cần thiết” cho công ty – trước đây có trụ sở tại Bắc Kinh – mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra toàn cầu.

Sau đó, Huobi hy vọng sẽ xây dựng một sàn trao đổi tiền điện tử phân tán (DEX) xung quanh nền tảng blockchain của nó, cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử mà không giữ tiền của họ trong ví có khả năng ảnh hưởng đến quá trình trao đổi.

Hiện tại, nền tảng giao dịch tập trung của Huobi được xếp hạng là sàn giao dịch lớn thứ ba trên thế giới với khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới khoảng 1,1 tỷ đô la Mỹ.

Công ty sẽ tài trợ cho sáng kiến ​​này với khoản đầu tư ban đầu trị giá 100 triệu đô la thẻ Huobi (HT) vì đây là cách thu hút tài năng kỹ thuật để giúp phát triển nền tảng mới.

Theo báo cáo của CCN, Huobi không phải là sàn trao đổi tiền điện tử lớn đầu tiên trên thế giới tìm cách chuyển đổi các hoạt động của nó lên một nền tảng blockchain. Binance – sàn trao đổi tiền điện tử có khối lượng cao nhất hiện nay- đã công bố vào tháng 3 rằng họ đang xây dựng một blockchain công đồng để làm nền tảng cho một DEX. Trong khoảng thời gian đó, OKEx, sàn giao dịch lớn thứ hai, đã công bố các kế hoạch tương tự. Tất cả ba trong số những sàn trao đổi này đã đưa ra các thẻ tiện ích dựa trên Ethereum mà cuối cùng sẽ được chuyển giao cho các blockchains mới của họ để phục vụ như là tài sản thuộc sở hữu riêng của họ.

Ngoài ra, Coinbase dựa có trụ sở tại Mỹ gần đây đã mua lại một DEX, mặc dù nó không công bố kế hoạch để di chuyển bất kỳ hoạt động cốt lõi nào của công ty đến một blockchain.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock

Theo ccn

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular