Trang chủTin tứcSàn trao đổi tiền điện tử Huobi ra mắt nền tảng giao...

Sàn trao đổi tiền điện tử Huobi ra mắt nền tảng giao dịch mới tại Úc

-

Sàn trao đổi tiền điện tử Huobi của Trung Quốc đã công bố các giao dịch tiền điện tử đã bắt đầu được thực hiện trên nền tảng mới trong tuần này tại Úc.

Sự vươn ra toàn cầu một cách mạnh mẽ của Huobi là không có gì ngạc nhiên, vì hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử đã tìm cách tiếp cận với các thị trường chưa được khai thác trong một nỗ lực để phát triển cơ sở người dùng của họ. Việc sàn trao đổi trao đổi – hiện tại có trụ sở tại Singapore, với các văn phòng ở Canada và Brazil  – cho biết những giao dịch đầu tiên sẽ được kích hoạt với mười cặp trao đổi với đồng đô la Úc. Các cặp này bao gồm bitcoin, ethereum, litecoin và bitcoin tiền mặt.

Sàn trao đổi này khuyên người dùng kiên nhẫn vì nó sẽ ra mắt “nhiều cặp giao dịch hơn cho tất cả người dùng” trong tương lai.

Trong khi nói về di chuyển của công ty đến một lục địa mới, Giám đốc điều hành Huobi Australia Adrian Harrison cho biết ông nhận thức rõ về lợi ích của các nhà đầu tư Úc, những người có xu hướng tiếp cận thông tin khá nhanh nhạy và “tinh vi”.

Ông nói thêm:

“Các nhà giao dịch tiền điện tử ở Úc ngày càng hiểu biết và tinh vi hơn, bên cạnh đó là thái độ tiếp thu thiện chí của cơ quan quản lý điều hành với quan tâm đến việc phát triển thị trường một cách an toàn”.

Huobi cũng đang thực hiện các bước để đóng góp cho không gian blockchain ngày càng phát triển tại Úc. Theo các báo cáo trên Finder Australia , công ty sẽ sử dụng 200 triệu đô la Mỹ cho hệ sinh thái toàn cầu và dịch vụ tư vấn của mình để “hợp tác với một số lượng dự án blockchain của Úc đang tăng trưởng liên tục tại thị trường này”.

Huobi cũng đã hợp tác với Blockchain toàn cầu để phát triển và thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử cho người Úc và thế giới nói chung, và Giám đốc điều hành Blockchain Global Sam Lee nói rằng quan hệ đối tác của công ty với Huobi là một thắng lợi cho không gian blockchain của đất nước này.

Ông nói rằng “liên minh chiến lược với Huobi Australia đại diện cho hành trình của chúng tôi nhằm thúc đẩy việc áp dụng một cách chính thống tiền điện tử và công nghệ blockchain, ở Úc và trên toàn thế giới.”

Lee tin rằng “các chuyên gia kỹ thuật của mình trong việc điều hành các trao đổi tiền điện tử” cùng với các mối quan hệ lâu dài với các nhà quản lý, cơ quan công nghiệp và các nhà đầu tư” là một lợi thế để Huobi mở rộng sang Úc và sử dụng hàng loạt các đồng tiền điện điện tử như bitcoin và ethereum.

Huobi đã được mở rộng nhanh chóng, đặc biệt là là trong giai đoạn gần đây. Chỉ mới tuần trước, nó đã mở văn phòng châu Âu tại London với bộ giao dịch mua bán thẳng (OTC) bắt đầu vào cuối năm nay. Giám đốc giao dịch châu Âu của Huobi Lester Li đã nói tại thời điểm đó rằng việc mở rộng là “để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng mà chúng tôi đã thấy ở châu Âu.”

Huobi, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ tư trên thế giới, có khối lượng giao dịch hàng ngày là 713 triệu đô la Mỹ, theo số liệu từ CoinMarketCap.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular