Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHyperledger Exec: Blockchain sẽ làm giảm sức mạnh của những “gã khổng...

Hyperledger Exec: Blockchain sẽ làm giảm sức mạnh của những “gã khổng lồ” công nghệ như Google

-

Giám đốc điều hành của Hyperledger Brian Behlendorf cho biết ông hy vọng công nghệ blockchain sẽ hạn chế sức mạnh của các công ty công nghệ lớn của Thung lũng Silicon, theo Cointelegraph auf Deutsch đưa tin hôm qua, ngày 6 tháng 6.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo kinh doanh Thụy Sĩ Handelszeitung, Behlendorf nói rằng làn sóng công nghệ sắp tới “sẽ không được định hình bởi Thung lũng Silicon”, và phát biểu thêm rằng hiện có quá nhiều công ty ở Thung lũng Silicon muốn trở thành trung tâm của thế giới và đang “có một điểm mù khi nói đến blockchain.” Behlendorf nói:

“Những gã khổng lồ công nghệ như Google, Amazon hay Facebook chắc chắn sẽ nhận thức rõ vai trò của blockchain và tạo ra các mô hình kinh doanh từ nó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cốt lõi của Blockchain – như một công nghệ phi tập trung – sẽ làm giảm sức mạnh trên thị trường của họ.”

Behlendorf nói rằng ông thấy một sự tương đồng giữa bùng nổ blockchain và tiền điện tử hiện tại, với cơn sốt dot-com vào cuối những năm 1990:

“Đó là thời điểm những người sáng lập Thung lũng Silicon có thể tận dụng bất kỳ loại kế hoạch kinh doanh nào. Ngay cả thị trường đầu tư xung quanh blockchain hiện nay chắc chắn cũng đang rất nóng. Mặt tốt là theo cách này rất nhiều dòng vốn đang chảy về phát triển phần mềm. ”

Theo Behlendorf, Hyperledger “không nhìn vào [thị trường cung cấp tiền xu ban đầu] thị trường ICO hoặc thị trường tiền điện tử nào cả. Chúng tôi đang đánh giá chỉ trong tiềm năng của công nghệ blockchain.” Ông nói thêm rằng các dự án blockchain trong kiểm tra chuỗi cung ứng không được chú ý một cách đầy đủ.

Tạp chí Nghiên cứu Juniper của Anh vừa công bố một nghiên cứu, cho thấy sự tích hợp công nghệ blockchain của các công ty công nghệ đa quốc gia chỉ là vấn đề thời gian. Theo nghiên cứu này, 6 trong số 10 công ty đang cân nhắc áp dụng công nghệ hoặc đã có trong quá trình phát triển các dịch vụ blockchain riêng của họ.

Tháng trước, Facebook đã thành lập một Ủy ban Thăm dò Blockchain do David Marcus, thành viên ban quản trị Coinbase dẫn đầu . Marcus cho biết nhóm nghiên cứu sẽ “khám phá cách tận dụng tốt nhất blockchain trên Facebook, bắt đầu từ con số không.”

Theo coitelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular