Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcKakao xác nhận phát triển nền tảng Blockchain, phủ nhận tin đồn...

Kakao xác nhận phát triển nền tảng Blockchain, phủ nhận tin đồn ICO

-

Người khổng lồ internet Kakao của Hàn Quốc đã xác nhận rằng họ đang thành lập một chi nhánh mới phát triển về blockchain, nhưng phủ nhận tin đồn về kế hoạch phát hành đồng coin (ICO) ban đầu.

Trong một cuộc họp báo được tổ chức hôm thứ Ba, nhà khai thác ứng dụng tin nhắn lớn nhất của Hàn Quốc, Kakao Talk, cho biết công ty đã thành lập một bộ phận mới để bắt đầu nghiên cứu phát triển một nền tảng blockchain và sẽ có thể hoàn thành trong năm nay. Sản phẩm mới sẽ mở ra cho công chúng như một nền tảng cho các nhà phát triển ứng dụng, theo báo cáo của Yonhap.

Được gọi là Ground X, công ty con cũng đang có kế hoạch kết hợp các dịch vụ dựa trên blockchain trong tương lai với các dịch vụ internet hiện có của Kakao, theo các đồng giám đốc của Kakao là Joh Su-yongYeo Min-soo.
Ông Joh cho biết “Hiện tại với Kakao 3.0, chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá tiềm năng phát triển của chúng tôi thông qua việc tích hợp các dịch vụ giữa các công ty Kakao và tích cực xây dựng sự hiện diện trên thị trường toàn cầu.”
Tin tức này xác nhận một bản báo cáo hồi đầu tháng này rằng Kakao đã thiết lập nhóm blockchain.
Một bài báo khác hôm nay đưa ra một tin đồn được trích dẫn trong báo cáo ở trên rằng Kakao có thể đang xem xét mật mã của chính mình được đặt tên là Kakao Coin, được phát hành thông qua một ICO bên ngoài Hàn Quốc nơi chúng bị cấm.
Theo ZDNet hôm thứ ba, Joh đã từ chối bất kỳ kế hoạch nào cho ICO, hoặc ở Hàn Quốc hoặc thông qua một phương pháp ở nước ngoài để vượt qua các quy định ở nước đã làm sai lệch phương pháp gây quỹ trên thẻ tín dụng vào tháng 9 năm 2017.
Kakao trước đây đã tham gia vào việc tung ra thị trường trao đổi bí mật của Hàn Quốc Upbit, khi nó tích hợp các dịch vụ nhắn tin của nó với nền tảng kinh doanh.
DauTuTienAo Dịch theo Coindesk

 

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular