Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcKhảo sát của ngân hàng ING tiết lộ sự quan tâm đến...

Khảo sát của ngân hàng ING tiết lộ sự quan tâm đến tiền điện tử sẽ tăng gấp đôi trong tương lai gần

-

Công ty nghiên cứu Ipsos thay mặt Ngân hàng ING B.V. đã tiến hành một nghiên cứu về cách tiền điện tử được nhìn nhận trên khắp châu Âu, châu Úc và Mỹ, trong đó cho thấy sự quan tâm đối với công nghệ này sẽ tăng gấp đôi trong thời gian tới.

Trong khi chỉ có 9% người trả lời có tham gia đầu tư tiền điện tử, 25% cho biết họ sẽ sở hữu một số tiền điện tử trong tương lai. Tỷ lệ sở hữu tiền điện tử cao nhất (18%) được theo báo cáo ở Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi tỷ lệ thấp nhất (4%) là ở Luxembourg.

Cuộc khảo sát được theo báo cáo được tiến hành nhiều lần trong năm và tính đến cả các yếu tố giới tính, tuổi tác và dân số ở mỗi quốc gia. Theo nghiên cứu mới nhất, được thực hiện từ ngày 26 tháng 3 đến ngày 6 tháng 4 năm 2018, so sánh giữa 15 quốc gia, với khoảng 1.000 người tham gia trả lời khảo sát ở mỗi quốc gia.

Theo nghiên cứu, 66% người châu Âu đã nghe về tiền điện tử, trong đó 77% là nam giới và 55% là nữ giới; 35% đồng ý rằng tiền điện tử là “tương lai của chi tiêu trực tuyến”, trong khi 35% số người được hỏi cho biết họ tin rằng tiền điện tử sẽ tăng giá trị trong 12 tháng tiếp theo.

Tỷ lệ nhận thức về tiền được tử theo ghi nhận đều đạt hoặc vượt quá 50% ở mọi quốc gia được khảo sát, với tỷ lệ cao nhất ở Áo (79%) và Ba Lan (77%). Tại Mỹ, 57% người trả lời đã nghe nói về tiền điện tử.

Có ít hơn một phần mười người ở châu Âu sở hữu tiền điện tử, và con số tương tự cũng được ghi nhận ở Mỹ và Úc. Cuộc khảo sát cho thấy rằng những người ở châu Âu là những người sử dụng dịch vụ ngân hàng trên di động có nhiều khả năng sở hữu tiền điện tử hơn (12%) so với những người không phải là dịch vụ ngân hàng trên di động (4%).

Nghiên cứu cho thấy hầu hết những người tham gia trả lời đều nhận thức được rằng đầu tư tiền điện tử là đầu tư rủi ro hơn tiền mặt, bất động sản, trái phiếu chính phủ hoặc thị trường chứng khoán. Trong số các nguồn thông tin ưu tiên về các khoản đầu tư Bitcoin (BTC) tiềm năng ở 11 trong số 15 quốc gia, mọi người đã chọn các trang web chuyên gia. Những người trả lời từ Tây Ban Nha, Pháp và Luxembourg có thói quen tìm kiếm thông tin từ các cố vấn tài chính hoặc ngân hàng, trong khi người Ý cho biết họ thích cả trang web chuyên gia và cố vấn chuyên nghiệp hơn.

Đầu tháng này, công ty tư vấn Capgemini đã tìm thấy trong Báo cáo về các tỷ phú thế giới năm 2018 chỉ ra sự quan tâm đến tiền điện tử đã tăng đáng kể giữa các cá nhân sở hữu khối tài sản lớn. Theo báo cáo, gần một phần ba số cá nhân được khảo sát thể hiện sự quan tâm cao đến tiền điện tử. Mối quan tâm về tiền điện tử cao hơn nhiều ở các nhà đầu tư trẻ, với 70% người trả lời ở độ tuổi dưới 40 coi trọng việc quản lý tài sản của mình và tìm kiếm thông tin về điện điện tử, so với chỉ 13% người có câu trả lời tương tự ở độ tuổi từ 60 trở lên.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular