Trang chủTin tứcCông ty Khởi nghiệp Singapore đã thu hút được 12,3 tỷ đô...

Công ty Khởi nghiệp Singapore đã thu hút được 12,3 tỷ đô la Mỹ vào nền tảng Blockchain

-

Công ty tài chính tiền kỹ thuật số FUSION tại Singapore đã có nguồn bảo đảm tài sản tài chính trị giá 12,3 tỷ đô la Mỹ từ ba đối tác chiến lược, những người sẽ khóa những tài sản đó sẽ được đổ vào nền tảng blockchain công cộng của công ty khởi nghiệp, Reuters đưa tin ngày 1 tháng Sáu.

Nguồn quỹ trên theo báo cáo được cung cấp bởi ba công ty, FormulA, Carnex và KuaiLaiCai, theo thứ tự hoạt động trong các lĩnh vực quản lý tài sản, tài chính xe hơi và quản lý chuỗi cung ứng nhà hàng.

Bằng cách gửi các khoản tiền vào chuỗi khối FUSION, những người tham gia cam kết sử dụng blockchain để quản lý và xử lý các giao dịch từ các quỹ đó.

Thông qua việc sử dụng FUSION, theo báo cáo các công ty sẽ nhận được quyền truy cập vào một mạng lưới tài chính toàn cầu, có khả năng trao đổi nhiều đồng tiền điện tử khác nhau, và có một sự lựa chọn rộng lớn hơn cho công cụ tài chính. Người sáng lập FUSION DJ Qian đã nhận xét về thỏa thuận này:

“FUSION giống như một đầu nối giá trị. Mỗi công ty đều có hệ sinh thái riêng và dòng tiền từ người chơi này đến người chơi khác. Nhưng hệ sinh thái đó thực sự bị giới hạn. Điều mà FUSION đang cố gắng làm là tạo ra một nền tảng giúp các hệ sinh thái đó kết nối với nhau khi họ đã số hóa tài sản của mình.”

Hôm qua Cointelegraph báo cáo rằng một người Mỹ tiến hành dự án khởi nghiệp công nghệ tài chính Paxos quyên được 65 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư để củng cố hoạt động của mình, chẳng hạn như cung cấp dịch vụ blockchain dựa trên cho các tổ chức tài chính và hoạt động trao đổi tiền tệ kỹ thuật số và giám sát itBit.

Đầu tuần này, công ty chuỗi cung ứng dựa trên đám mây Tradeshift cho biết họ sẽ đẩy phát triển blockchain với số tiền nhận được từ vòng tài trợ mới nhất của nó. Trong vòng E tròn, bao gồm Goldman Sachs trong số những người đóng góp lớn của nó, trị giá 250 triệu đô la Mỹ, nâng tổng số vốn đầu tư lên 400 triệu đô la Mỹ.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular