Trang chủTin tức'Không có cà phê cho Bitcoin,' Starbucks làm rõ những thông tin...

‘Không có cà phê cho Bitcoin,’ Starbucks làm rõ những thông tin xuyên tạc về việc liên doanh với các đồng tiền điện tử mới được đăng tải

-

Starbucks đã làm rõ những thông tin đang được đồn đoán trong thời gian qua rằng họ sẽ không chấp nhận Bitcoin (BTC) hoặc các tiền điện tử khác như một phương tiện thanh toán, mặc dù các báo cáo liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông chính thống gây ra một sự hiểu lầm đáng tiếc, một phát ngôn viên của hãng chia sẻ với nói với Bo mạch chủ vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 8 vừa qua.

Trước đó, nhà điều hành sàn giao dịch chứng khoán New York (ICE) đã công bố kế hoạch tạo ra một “nền tảng và hệ sinh thái toàn cầu mới cho các tài sản kỹ thuật số”, được mệnh danh là “Bakkt” cùng với một nhóm các doanh nghiệp lớn như Starbucks, BCG và Microsoft.

Theo thông báo chính thức, một số các phương tiện truyền thông chủ đạo, bao gồm Bloomberg và CNBC, đều chạy các tiêu đề gây hiểu nhầm như trên CNBC – “Quan hệ đối tác mới của Starbucks với Microsoft cho phép khách hàng thanh toán cho Frappuccino bằng bitcoin” – ngụ ý rằng quan hệ đối tác có nghĩa là khách hàng có thể mua sảnt phẩm tại Starbucks bằng tiền điện tử.

Một phát ngôn viên của chuỗi cà phê đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới này đã làm rõ thông tin trên trong các bình luận với Motherboard rằng thực tế “khách hàng sẽ không thể trả tiền cho Frappuccino bằng bitcoin”, mà trên thực tế công ty là một phần của một liên doanh mới tạo ra một nền tảng, Bakkt, để “chuyển đổi tài sản số như Bitcoin thành đô la Mỹ, có thể được sử dụng tại Starbucks,” người này cũng nói thêm:

“Hiện tại, chúng tôi đang thông báo về việc sắp  ra mắt giao dịch và chuyển đổi Bitcoin. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với khách hàng và các nhà quản lý khi không gian này phát triển.”

Thông cáo báo chí chính thức của Starbucks được đưa ra vào hôm thứ Sáu cho biết rằng dự án này đang trong quá trình xây dựng, và trong tương lai nó sẽ cung cấp một giải pháp chi tiêu phù hợp với quy định, trong đó đồng tiền ảo bitcoin sẽ được chuyển thành đồng tiền thực:

“Là công đoạn ban đầu của việc cung cấp Bakkt, sàn trao đổi tương lai tại Mỹ của Intercontinental Exchange sẽ đưa ra một phương thức thanh toán bù trừ để khởi động một hợp đồng giúp dễ dàng chuyển đổi từ đồng Bitcoin sang một đồng tiền fiat vào tháng 11 năm 2018, tùy thuộc vào việc xem xét và phê duyệt CFTC.”

Vào tháng 5, tờ New York Times đã báo cáo về các nguồn tin cho thấy ICE đang xem xét tung ra các hợp đồng tương lai của BTC, một động thái đã được xác nhận vào hôm thứ Sáu.

Vào cuối tháng 7, cựu giám đốc phố Wall đã hiện đã trở thành một nhà kinh doanh tiền ảo cho biết thị trường tiền điện tử “cần một người quản lý đáng tin cậy – một ngân hàng Nhật Bản hoặc HSBC hoặc ICE hoặc Goldman Sachs – để cho phép các nhà đầu tư tổ chức cảm thấy thoải mái”.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular