Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcKodak chào bán công khai token của Kenn KODAKCoin

Kodak chào bán công khai token của Kenn KODAKCoin

-

Wenn Digital, nhà phát triển nền tảng bản quyền hình ảnh dựa trên blockchain được cấp phép bởi Kodak, đã công bố hôm thứ Năm rằng họ đang có kế hoạch thu hút tới 50 triệu đô la trong việc cung cấp mã token kết hợp công khai và riêng tư.

Wenn Digital đã phát triển nền tảng bảo vệ hình ảnh, kiếm tiền và nền tảng phân phối này được bảo vệ thông qua blockchain có tên gọi là KODAKOne, được thiết kế để bảo vệ bản quyền của hình ảnh hoặc hình ảnh được đăng ký trên nền tảng. Kodak báo cáo rằng họ sở hữu một số ít cổ phần trong Wenn Digital.

Việc chào bán công khai mã token của Kenn KODAKCoin sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 5. Ban đầu, đề nghị được lên lịch vào tháng 1, nhưng đã bị trì hoãn để đánh giá tình trạng của các nhà đầu tư tiềm năng. Khi Kodak công bố quan hệ đối tác với Wenn Digital, cổ phiếu của nó tăng lên mức cao 13,25 USD, nhưng bị giảm sau khi việc cung cấp mã token bị trì hoãn. Cổ phiếu đóng cửa ở mức 5,15 đô la vào thứ Năm. Cam Chell, chủ tịch và đồng sáng lập của KODAKOne, nói với Reuters:

Chúng tôi thực sự lùi lại một bước và quyết định rằng chúng tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả các chữ T đã được gạch chéo và tôi đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi chúng tôi bắt tay vào việc bán công khai. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng chúng tôi đã làm đúng.

Chell nói rằng việc cung cấp tiền xu của KODAKOne sẽ được đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, sử dụng một công cụ gọi là Thỏa thuận Đơn giản cho các token Tương lai (). Theo một đề xuất SAFT, mã token được phát hành khi nền tảng blockchain được khởi động, theo Chell, dự kiến sẽ vào cuối năm nay. Các dịch vụ SAFT được giới hạn cho các nhà đầu tư được công nhận.

Wenn Digital đã bán trước SAFT cho các nhà đầu tư và báo cáo đã tăng gần 10 triệu đô la. Chell nói với Reuters rằng nhu cầu lớn hơn yêu cầu vốn của nhà phát triển phải nâng lên mức 20 triệu đô la, “Tôi nghĩ 50 triệu đô la là mốc tuyệt vời của chúng tôi”.

Dịch Bigcoinvietnam
Nguồn Cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular