Trang chủTin tứcLãnh đạo Ailen bày tỏ quan điểm về Blockchain, hi vọng biến...

Lãnh đạo Ailen bày tỏ quan điểm về Blockchain, hi vọng biến thủ đô Dublin trở thành trung tâm công nghệ của châu Âu

-

Lãnh đạo của Ailen, Taoiseach Leo Varadkar, đã lên sân khấu và phát biểu tại sự kiện MoneyConf ở Dublin hôm qua ngày 13 tháng Sáu để thông báo rằng chính phủ đang chuẩn bị đưa thủ đô của Ailen trở thành thủ đô công nghệ của châu Âu.

“Tôi nghĩ rằng không có nơi nào tốt hơn để thảo luận các vấn đề như an ninh mạng, blockchain, tiền điện tử, AI, quy định và fintech trong tương lai hơn ở Ailen”.

Ông nói thêm:

“Ailen là nơi hội tụ của những thay đổi mang tính cách mạng đã diễn ra trong thế giới tài chính và công nghệ. Nhìn từ một vị trí nhìn vào bên trong, bên ngoài của châu Âu, cũng có thể thấy Ailen ngày càng trở thành một quốc gia đa văn hoá, toàn cầu hóa và lấy làm tự hào đã tham gia sâu rộng với thế giới.”

Ailen thực sự là một trung tâm công nghệ bùng nổ với nhiều tổ chức tài chính và ngân hàng lớn hoạt động hoặc nghiên cứu và phát triển ở đây, bao gồm Stripe , Mastercard, JPMorgan, Bank of China, và nhiều công ty khác.

Taoiseach thông báo rằng chính phủ sẽ mở 26 đại sứ quán và lãnh sự quán mới trên toàn thế giới để tăng phạm vi ảnh hưởng ra toàn cầu của Ailen, bao gồm cả ở Tokyo và Frankfurt.

Ông cũng thông báo rằng ngân sách được cấp cho IDA, Cơ quan phát triển công nghiệp nhà nước của Ailen, sẽ được tăng lên trong những năm tới nhằm nỗ lực hỗ trợ đổi mới công nghệ và thu hút các kỹ sư phần mềm trong số các chuyên gia.

Hôm thứ Hai, IDA đã công bố sự ra mắt của Blockchain Ailen , một sáng kiến ​​nghiên cứu và phát triển blockchain nhằm đạt được sự đổi mới đột phá trong không gian blockchain và thu hút đầu tư nước ngoài đa quốc gia.

Ailen cũng cung cấp quyền truy cập vào một thị trường EU với 500 triệu người và một lực lượng lao động lên đến 250 triệu người, và Taoiseach Varadkar nói rằng điều này kết hợp với việc theo đuổi sự đổi mới của Ailen là những yếu tố tích cực để đưa nước này trở thành một trung tâm fintech.

“Chúng tôi hiện đang nhìn thấy kết quả khả quan của việc phát triển hệ sinh thái fintech và blockchain ở đây”.

Ông tiếp tục nói rằng những đột phá đang nổi lên trong lĩnh vực blockchain và fintech ở Ailen xuất hiện ở mọi thời điểm, và Ailen sẽ tiếp tục phục vụ cho các công ty fintech, không cho phép bất kỳ quốc gia nào khác cướp “bữa ăn này của chúng tôi”. Ailen trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các tập đoàn Fintech và R & D blockchain, Varadkar đã công bố một cuộc điều tra về lĩnh vực fintech và chỉ ra rằng Ngân hàng Trung ương Ailen sẽ khởi động một trung tâm đổi mới và một chương trình cam kết của ngành.

“Điều này sẽ đảm bảo rằng chúng tôi bắt kịp với sự phát triển fintech và mô trường theo môi trường quản lý,” ông nói.

Thông tin này được công bố ngay sau khi có thông báo rằng chính phủ Ailen đang cung cấp 885.000 đô la Mỹ vốn để đảm bảo được cho quá trình khởi động blockchain và nghiên cứu công nghệ theo hướng chuyên sâu.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular