Trang chủTin tứcLedger báo cáo đã thu hút các nhà đầu tư công nghệ...

Ledger báo cáo đã thu hút các nhà đầu tư công nghệ khổng lồ sau khi bán hơn 1 triệu ví vào năm 2017

-

Ledger, một trong những nhà cung cấp ví phần cứng được đánh giá có tính bảo mật hàng đầu, đã bán được hơn một triệu ví tiền điện tử phần cứng vào năm 2017, thu về lợi nhuận 29 triệu đô la Mỹ, thông tin trên được công ty tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes ngày 9 tháng 7 vừa qua.

Tiếp đó, công ty đã gây quỹ thành công với số tiền lên đến 75 triệu đô la trong tháng 1 này trong vòng tài trợ Series B do công ty đầu tư mạo hiểm châu Âu Draper Esprit đứng đầu, công ty này có trụ sở tại Paris đang lên kế hoạch huy động thêm vốn trong năm nay.

Chủ tịch của Ledger, Pascal Gauthier tiết lộ rằng trong tháng 1 sau khi đã tập trung vào các nhà đầu tư mạo hiểm, “những người có thể tư vấn về kinh doanh của người tiêu dùng Nano S”, vòng huy động vốn mới dự định thu hút “các đối tác công nghiệp cũng sẽ ký hợp đồng thương mại với việc khởi động các thành viên đầu tư vào tiền điện tử”.

Các nguồn tin được cung cấp cho Forbes rằng vòng sắp tới đã thu hút sự quan tâm của các đại gia công nghệ như Samsung, Google, và Siemens, với việc định giá của Ledger lên đến 1 tỷ đô la Mỹ.

Gauthier lưu ý rằng sản phẩm Ledger Vault đa người dùng mới được ra mắt, được thiết kế cho các quỹ đầu tư và các nhà đầu tư bán lẻ, đã gây ra một sự chấn động, với “khách hàng theo nghĩa đen xếp hàng bên ngoài văn phòng của chúng tôi để mua nó.”

Ngoài việc giới thiệu Ledger Vault, công ty gần đây đã hợp tác với ngân hàng đầu tư toàn cầu của Nhật Bản Nomura Bank để phát triển một giải pháp lưu ký mã hóa cho các nhà đầu tư tổ chức. Liên doanh mới “Komainu” nhằm mục đích cung cấp cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số và khung hoạt động cho các nhà đầu tư tổ chức.

Cuối năm 2017, ví điện tử Ledger Nano S của Ledger đã đứng đầu trong danh sách bán chạy nhất của Amazon trong bộ phận máy tính và phụ kiện, đánh bại các đối thủ lớn như Trezor và KeepKey.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular