Trang chủTin tức“Mọi người quá bi quan, Bitcoin vẫn có thể sẽ đạt 20.000...

“Mọi người quá bi quan, Bitcoin vẫn có thể sẽ đạt 20.000 USD vào cuối năm nay”

-

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BlockchainChick, vị CEO của Fundstrat Global Advisors đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh về những dự đoán xu hướng thị trường của mình.

Khi nói đến uptrend, không ai lạc quan như Tom Lee – một nhà phân tích kỳ cựu của Fundstrat. Trong suốt nhiều năm qua, Lee đã nhiều lần tuyên bố “giá Bitcoin sẽ vượt qua ngưỡng 25.000 USD”, bất chấp thị trường có ra sao.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BlockchainChick, vị CEO của Fundstrat Global Advisors đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh về những dự đoán xu hướng thị trường của mình.

Trong cuộc trò chuyện, Tom Lee được hỏi rằng “liệu anh có hy vọng Bitcoin sẽ vượt ngưỡng 25.000 USD vào cuối năm nay hay không” – Ông trả lời:

“Tất cả những đợt suy giảm đều có lý do của nó, thị trường crypto này rất dễ biến động, nó dễ lên và cũng dễ xuống. Theo nghiên cứu của tôi, tính đến cuối năm, chi phí hòa vốn của một BTC trong khai thác sẽ tăng lên 8.000 USD – 9.000 USD. Trong khi điều này có thể là cơ sở để Bitcoin tăng mạnh và Bitcoin thường giao dịch ở mức cao hơn gấp 2 lần mức chi phí hòa vốn, do đó tôi nghĩ bitcoin vẫn có thể sẽ đạt 20.000 USD vào cuối năm nay”.

Ngoài ra, Tom Lee còn cho biết “chiến tranh thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ có thể sẽ khiến đồng đô la Mỹ suy giảm giá trị, điều này cũng góp phần làm tăng giá Bitcoin. Và hiện nay để nhằm tránh bị truy thuế, ngày càng có nhiều người chọn Bitcoin là nơi trú ẩn tài sản. Người dân ở các nước có tỷ lệ lạm phát cao như Venezuela cũng chọn Bitcoin như là một phương tiện để chuyển tiền ra nước ngoài. Vì thế các nhà đầu tư đừng quá bi quan, thời điểm gần cuối năm sẽ là khoảng thời gian uptrend trở lại. Bitcoin rồi cũng sẽ lặp lại các đỉnh cao trước đó của nó.

Theo Ethereumworldnews

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular