Trang chủTin tứcNam Phi: Công ty Đầu tư Sygnia ra mắt Sàn giao dịch...

Nam Phi: Công ty Đầu tư Sygnia ra mắt Sàn giao dịch tiền điện tử

-

Sygnia Asset Management, một công ty đầu tư lớn ở Nam Phi, đã thông báo rằng họ sẽ triển khai một sàn trao đổi tiền điện tử vào cuối năm nay.

BusinessTech báo cáo rằng công ty, mà hiện nay có R180.6 tỷ đồng (14,5 tỷ Đô la Mỹ) tài sản thuộc quyền quản lý (AUM), có kế hoạch mở sàn giao dịch tiền điện tử – với tên gọi SygniaCoin – trong quý III năm nay.

“Chúng tôi mong muốn khởi động SygniaCoin, một sàn trao đổi tiền điện tử, trong quý III năm 2018,” Giám đốc điều hành Sygnia, Magda Wierzycka cho biết. “Thị trường tiền điện tử đang phát triển với tốc độ nhanh chóng trong nước và quốc tế, đồng thời thu hút cả dòng tiền trong nước lẫn quốc tế.”

Bà cũng nói thêm:

“Với sự tập trung của mình, Sygnia có vị trí tốt để trở thành tổ chức dịch vụ tài chính lớn đầu tiên nắm bắt tiền điện tử và cung cấp cho các nhà đầu tư một nền tảng giao dịch và thực thi giao dịch một cách an toàn được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng quốc tế, được quản lý tốt và tích hợp với các sản phẩm tiết kiệm tiêu chuẩn.”

Wierzycka nói rằng SygniaCoin sẽ căn cứ các chính sách hoạt động và an ninh của mình trên khuôn khổ BitLicense được Bộ Dịch vụ Tài chính của tiểu bang New York (NYDFS) thông qua, được coi là một trong những chế độ quản lý nghiêm ngặt nhất về quản lý tiền điện tử. Điều này, cô giải thích, sẽ cho phép nó phục vụ tốt hơn các tổ chức và các nhà đầu tư.

Ngoài giao dịch, Sygnia sẽ cung cấp cho khách hàng giao dịch khả năng giữ tiền điện tử trong tài khoản Sygnia của họ cùng với các khoản đầu tư khác của họ. Công ty cũng sẽ tạo ra một quỹ chuyên dụng sẽ đầu tư vào một loạt các tiền điện tử thay mặt cho các nhà đầu tư.

Theo báo cáo của CCN , Ngân hàng Trung ương của Nam Phi vẫn chưa đưa ra chính sách rõ ràng về tiền điện tử, mà nó gọi là “mã thông báo mạng”. Tuy nhiên, Wierzycka nói rằng bà hy vọng chính phủ sẽ thiết lập các hướng dẫn cụ thể hơn trong tương lai.

Sự quan tâm đến tiền điện tử trong số những người Nam Phi đã gia tăng đến mức kỉ lục trong những tháng gần đây, ngay cả khi thị trường chứng kiến xu hướng giảm chung. Theo một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 47% người Nam Phi chưa đầu tư vào các đồng tiền điện tử có kế hoạch làm như vậy trong tương lai, hoặc trực tiếp hoặc thông qua các khoản đầu tư ủy quyền trong các công ty vận hành các đơn vị khai thác tiền điện tử.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular