Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcNga Đưa Ra Đề Xuất Giới Hạn về ICO và Nhà Đầu...

Nga Đưa Ra Đề Xuất Giới Hạn về ICO và Nhà Đầu Tư

-

Bộ Tài chính Nga đã công bố một đề xuất đưa ra các quy định đối với việc phát hành các đồng tiền ảo (ICOs) trong dự luật sắp tới được trình trong tuần này. Chúng bao gồm số tiền tối đa một ICO có thể huy động cũng như các giới hạn  đầu tư cho các nhà đầu tư không đủ năng lực.

Giới Hạn Lượng ICO

Bộ Tài chính Nga đã chuẩn bị một dự luật được đệ trình vào ngày 28. Thứ trưởng Bộ Tài chính Alexei Moiseev mô tả dự luật, theo báo cáo của Tass hôm thứ Tư:

Thứ trưởng Bộ Tài chính Nga Alexei Moiseev.

A maximum of 1 billion rubles [~ USD$17.3 million] can be raised through an ICO, and each unqualified investor will be able to invest a maximum of 50,000 rubles [~$864].

1 tỉ Rub (~ 17.3 triệu dolla) là con số tối đã mà các ICO có thể huy động, và các nhà đầu tư không đủ năng lực chỉ có thể đầu tư tối đa 50.000 rubles (~ 864$)

Ông này cho rằng một nhà đầu tư có năng lực có thể đầu tư theo ý muốn. “Chúng tôi muốn dự luật có tác động trực tiếp và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến các quy tắc của Ngân hàng trung ương Nga để các quy định về ICO không làm ảnh hưởng tới việc kiểm soát tiền tệ.” Ông Moiseev nhấn mạnh.

Hiện nay, ICO và tiền ảo chưa được quy định tại Nga. Tuy nhiên, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu chính phủ đưa ra một khuôn khổ pháp lý cho vấn đề này vào ngày 01 tháng 7 năm sau.

Ý kiến của chuyên gia trong thị trường

Sau thông báo của Moiseev, các chuyển gia trong thị trường đã hoan nghênh các đề xuất, theo Ria Novosti .

“Tôi nghĩ rằng đây là một vị trí khởi đầu tuyệt vời cho thị trường, rằng có một số hạn chế đối với số tiền đầu tư nói chung và trình độ chuyên môn của các nhà đầu tư,” Eugene Gordeev, người sáng lập cổng thông tin Decenter nói. Đối với “một người dùng bình thường”, ông đã được trích dẫn bởi việc xuất bản, “50 nghìn rúp là quá đủ” để bắt đầu đầu tư vào một ICO. Dựa trên kinh nghiệm của mình với doanh số thẻ, ông lưu ý rằng các nhà đầu tư bán lẻ thường đầu tư một ngàn đô la.

Mansour Hüseynov, Giám đốc Quỹ đầu tư Cryptolife, nhận xét:

Đề nghị cho điều chỉnh ICOs trông có vẻ hợp lý, tuy nhiên ngưỡng 50 nghìn rúp dường như được hợp lý, tôi sẽ đề xuất 500-600.000 rúp [~ $ 8,635-104,400].

Đầu tuần này, Bộ trưởng Tài chính Nga Anton Siluanov nói với kênh truyền hình Nga trong một cuộc phỏng vấn rằng ” Chỉ có các nhà đầu tư chuyên nghiệp nên làm việc với tiền ảo,” không phải công dân bình thường nào cũng có thể nghĩ chơi Bitcoin như một cách để làm giàu nhanh chóng.

Theo Chủ tịch Ủy ban Thị trường Tài chính Duma Quốc gia, Anatoly Aksakov, dự luật về các quy định của cả hai vấn đề tiền ảo và ICOs dự kiến sẽ được thông qua vào cuối tháng Ba.

DauTuTienAo.Com dịch

Nguồn: news.bitcoin.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular