Trang chủTin tứcNgân hàng lớn nhất của Nga thí điểm ICO chính thức đầu...

Ngân hàng lớn nhất của Nga thí điểm ICO chính thức đầu tiên

-

Ngân hàng Sberbank CIB của Nga và Trung tâm lưu ký quốc gia (NRD) sẽ thử nghiệm cung cấp đồng tiền tiền xu điện tử đầu tiên mang tính quốc gia (ICO) bằng cách sử dụng sandbox – công cụ thử nghiệm- điều tiết của Ngân hàng Nga, ForkLog báo cáo ngày 24 tháng 5.

Sberbank CIB, chi nhánh ngân hàng đầu tư của ngân hàng nhà nước lớn Sberbank, và NRD, một phần của Tập đoàn Giao dịch Chứng khoán Moscow, hiện đang hoàn thiện kế hoạch với ngân hàng trung ương để khởi động dự án vào cuối mùa hè năm 2018.

Chủ tịch của Sberbank CIB, Igor Bulantsev, nói rằng ngân hàng đánh giá thị trường ICO của Nga là “rất hứa hẹn”, nhấn mạnh rằng nhiều khách hàng của ngân hàng “quan tâm đến cách gây quỹ mới này”.

Số tiền thu được từ ICO thử nghiệm sẽ được sử dụng để khởi động các dịch vụ trực tuyến được mã hóa mới bởi Level One, một công ty điều hành hội trường giảng dạy thương mại lớn nhất ở Moscow.

Eddi Astanin của NRD nói với hãng truyền thông địa phương Vedemosti rằng các mã thông báo của dự án sẽ chỉ được bán cho đồng Rúp và chỉ dành riêng cho các nhà đầu tư “đủ điều kiện”.

Ngân hàng Nga đã công bố sự ra mắt sandbox quy định của nó vào giữa tháng Tư năm nay, cung cấp cho các công ty công nghệ tài chính Nga cơ hội để thử nghiệm công nghệ mới mà không phải đối mặt với nguy cơ vi phạm pháp luật trong nước. Đối tác của công ty đầu tư Add.Capital, Alexei Prokofiev, nói với Vedemosti rằng ICO thử nghiệm mới hứa hẹn một “kinh nghiệm thực tế về sự hiểu biết về mặt pháp lý của việc thực hiện các thẻ kỹ thuật số và blockchain trong tương lai”.

Chỉ trong tuần này, quốc hội Nga đã bắt đầu trao đổi về các luật mới quy định ngành công nghiệp tiền điện tử, vốn đã được xem xét từ đầu năm nay. Đáng chú ý, luật mới quy định rằng Ngân hàng Nga có thể hạn chế số lượng giao dịch tiền điện tử cho bất kỳ ai khi phát hiện ra đó là một nhà đầu tư không đủ điều kiện.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular