Trang chủTin tứcNgân hàng trực tuyến lớn của Thụy Sĩ báo cáo lợi nhuận...

Ngân hàng trực tuyến lớn của Thụy Sĩ báo cáo lợi nhuận tăng vọt sau khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng đầu tư tiền điện tử

-

Nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến Swissquote đã tăng 44% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2018, một bước phát triển mạnh mẽ được khơi dậy bởi sự “bùng nổ tiền điện tử” vào đầu năm nay, theo thông tin của hãng tin tức Finews cho biết ngày 31 tháng 7.

Vào tháng 7 năm 2017, ngân hàng trực tuyến có trụ sở tại Thụy Sĩ trên đã trở thành ngân hàng trực tuyến châu Âu đầu tiên ra mắt tài khoản giao dịch Bitcoin (BTC) cho khách hàng của mình.

Các tổ chức tài chính khác của Thụy Sĩ đã kêu gọi hãy trở thành những người “tiên phong” trong việc tích hợp tiền điện tử vào lĩnh vực tài chính, với Ngân hàng Falcon Private đã đi trước Swissquote một bước khi vào tháng 7/2017 đã cung cấp cho khách hàng quyền truy cập trực tiếp vào danh mục Bitcoin và altcoin thông qua quan hệ đối tác với Bitcoin Suisse AG.

Finews cho rằng sự tăng trưởng của Swissquote trong quý 1 năm 2018 thể hiện “nhu cầu ngày càng gia tăng” đối với các sản phẩm tiền điện tử và do một nguyên nhân nữa đó chính là sự tăng vọt đầy bất ngờ của thị trường tiền điện tử hồi đầu năm nay.

Tập đoàn Swissquote công bố lợi nhuận 25,7 triệu CHF (26,01 triệu đô la Mỹ) trong nửa đầu năm 2018, tăng 44% so với năm trước, và cho thấy sự gia tăng mạnh cả về số lượng tài khoản và hoạt động giao dịch của khách hàng. Theo Finews, các số liệu đã vượt xa tính toán của các nhà phân tích đưa ra trước đó theo ước tính chỉ khoảng 2,5 triệu CHF (2,53 triệu USD).

Đây là lần thứ hai doanh thu của Swissquote vượt quá sự mong đợi, với những gì ngân hàng đã đạt được trong tháng 1 cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong các lĩnh vực đang phát ngày một triển của ngân hàng này đã được “rót đầy bằng sự quan tâm” đối với các giao dịch Bitcoin. Vào thời điểm đó, ngân hàng nói rằng “hàng ngàn ứng dụng tài khoản mới [đã được] gửi đi mỗi tuần.”

Số lượng tài khoản khách hàng trong lĩnh vực thương mại trong nửa đầu năm 2018 tăng thêm 16.278 tài khoản, với số lượng giao dịch trung bình 11,8 giao dịch, so với con số một giao dịch trên mỗi tài khoản vào cùng kỳ năm trước đó.

Nhìn chung, khối lượng tài sản khách hàng đã tăng 20% ​​lên 25,5 tỷ CHF (25,81 tỷ đô la Mỹ) vào giữa năm 2018. Dòng vốn ròng mới tăng 60% so với năm trước, đạt 2,4 tỷ CHF (2,43 tỷ đô la Mỹ). Trong cả năm, Swissquote dự đoán thu nhập và lợi nhuận sẽ tăng 15% – cao hơn mục tiêu trước đó là 10%.

Kể từ khi cung cấp dịch vụ giao dịch với đồng tiền điện tử hàng đầu Bitcoin vào giữa năm 2017, đến nay, Swissquote đã đa dạng hóa các sản phẩm đầu tư tiền điện tử, hỗ trợ thêm bốn đồng tiền điện tử vào tháng 12/2017 và tháng 3 giới thiệu một sàn giao dịch trao đổi (ETP) theo dõi một chỉ số tăng trưởng đa dạng của các đồng tiền điện tử. Đồng tiền điện tử ETP của Swissquote được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất của đất nước, Sàn giao dịch Six Swiss.

Tháng 6 này, Hypothekarbank Lenzburg trở thành ngân hàng Thụy Sĩ đầu tiên cung cấp tài khoản doanh nghiệp cho các công ty blockchain và tiền điện tử, sau khi có sự tham vấn chặt chẽ với cơ quan giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ ( FINMA ).

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular