Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcNgân hàng Trung ương Hà Lan không xem tiền điện tử là...

Ngân hàng Trung ương Hà Lan không xem tiền điện tử là ‘tiền thật’

-

Ngân hàng Trung ương Hà Lan đã tiết lộ trong một một ấn phẩm trên fintech rằng tiền điện tử không được coi là ‘tiền thật’, theo giám đốc bộ phận ngân hàng Petra Hielkema, ngày 03 tháng 8.

Giám đốc bộ phận của Ngân hàng Trung ương Hà Lan, Petra Hielkema đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với một tạp chí ngân hàng về fintech rằng tiền điện tử có thể được coi là tiền và công nghệ blockchain có thể được thực hiện vào hệ thống thanh toán của Hà Lan. Tuy nhiên điều đó chỉ có ‘khả năng trong tương lai, với nhiều đổi mới hơn’, bà nói thêm.

“Nếu một cái gì đó muốn được coi là tiền, thì nó trước hết phải có khả năng chi tiêu, tiết kiệm và kiểm đếm được <…> Vì vậy, chúng tôi không xem nó [tiền điện tử] là tiền thật vì như vậy.”

Petra Hielkema cũng nói rằng việc mua bán bằng những đồng tiền điện tử mang đến những rủi ro lớn cho người tiêu dùng. Trước đó vào mùa hè này, Cơ quan Thị trường Tài chính Hà Lan (AFM) cũng đã nhấn mạnh  những “rủi ro” có thể phát sinh liên quan đến tiền điện tử: “AFM có những mối hoài nghi rất lớn, một phần vì những rủi ro liên quan đến tiền điện tử và cách thức để quản lý chúng”.

Trong tháng Sáu, Ngân hàng Phần Lan đã tiết lộ thông tin trong một bài báo về các quan niệm khiến cho một đồng tiền kỹ thuật số được gọi là một “sai lầm” và chúng  không được coi là ‘tiền thật’, những thông tin trên đã được Cointelegraph đăng tải trước đây.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular