Trang chủTin tứcNgân hàng Mỹ Wells Fargo cấm khách hàng mua tiền điện tử...

Ngân hàng Mỹ Wells Fargo cấm khách hàng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của mình

-

Ngân hàng Wells Fargo tại San Francisco đã thông báo rằng họ sẽ không tiếp tục cho phép khách hàng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của mình, theo thông tin đăng tải trên Fortune ngày 11 tháng Sáu.

Wells Fargo, ngân hàng lớn thứ ba theo thống kê ở Mỹ, cho biết khách hàng của mình hiện đang bị cấm mua tiền kỹ thuật số trên thẻ tín dụng của họ do tổ chức tài chính này phát hành. Một phát ngôn viên ngân hàng cho biết rằng quyết định đã được thực hiện để tránh “nhiều rủi ro” gắn liền với việc sử dụng tiền điện tử:

“Khách hàng không còn có thể sử dụng thẻ tín dụng Wells Fargo của họ để mua tiền điện tử. Chúng tôi đang thực hiện điều này để nhất quán trong toàn bộ doanh nghiệp Wells Fargo do nhiều rủi ro liên quan đến khoản đầu tư dễ “bốc hơi” này. Quyết định này phù hợp với tổng thể ngành công nghiệp tài chính. ”

Tuy nhiên, người phát ngôn nói thêm rằng ngân hàng “sẽ tiếp tục đánh giá vấn đề khi thị trường phát triển”.

Với động thái này, Wells Fargo gia nhập một làn sóng các tổ chức tài chính cấm việc mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của họ. Vào tháng Hai, ba “gã khổng lồ” trong ngành ngân hàng là JP Morgan Chase , Bank of America , và Citigroup thông báo họ sẽ không còn cho phép sử dụng thẻ tín dụng để mua tiền điện tử. Cuối tháng đó, JP Morgan Chase đã tuyên bố rằng các tổ chức tài chính có thể “đối mặt với rủi ro mà việc xử lý thanh toán và các dịch vụ khác có thể bị gián đoạn bởi các công nghệ, chẳng hạn như tiền điện tử.”

Danh sách các ngân hàng cấm khách hàng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của họ đang tăng lên trên quy mô toàn cầu. Tại Canada, Ngân hàng Toronto-Dominion (TD), một trong những ngân hàng lớn nhất ở Bắc Mỹ, đã công bố trong một tuyên bố trong email gửi cho khách hàng rằng họ đang cấm việc mua tiền điện tử với thẻ tín dụng. Ngân hàng này cho biết các biện pháp đã được thực hiện “để phục vụ và bảo vệ khách hàng của chúng tôi, cũng như cho ngân hàng.”

Ngân hàng HDFC của Ấn Độ, ngân hàng tư nhân lớn nhất của đất nước này, thông báo cho khách hàng rằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của họ không thể được sử dụng để mua tiền điện tử để bảo vệ khách hàng. Các biện pháp hạn chế cũng được hỗ trợ bởi ngân hàng lớn nhất của Anh như, Lloyds Banking Group và Virgin Money, hiện có tại Úc, Nam Phi và Vương quốc Anh.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular