Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcNgười đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ rót 'hàng chục tỷ...

Người đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ rót ‘hàng chục tỷ đô la’ vào thị trường tiền điện tử

-

Charles Hoskinson, người đồng sáng lập của Cardano altcoin (ADA), đã đăng một dòng tweet vào ngày 20 tháng 6 rằng Phố Wall sẽ rót vào lĩnh vực tiền điện tử số tiền lên tới “hàng chục tỷ đô la”.

Sự hợp tác giữa những nhà đầu tư vào lĩnh vực tiền điện tử và Phố Wall đã được đánh dấu bằng một dòng vốn tiềm năng khổng lồ. Vào giữa tháng 5, ví tiền điện tử và sàn trao đổi Coinbase đã phát hành một bộ sản phẩm mới được thiết kế để thu hút các nhà đầu tư tổ chức bằng cách giảm bớt những lo ngại về tuân thủ các quy định và vấn đề bảo mật. Nói về việc phát hành sản phẩm, VP của Coinbase đã đề cập đến con số “10 tỷ đô la Mỹ” là số tiền tiềm năng mà Wall Street hiện đang có kế hoạch đổ vào thị trường.

Khái niệm giá trị “nghìn tỷ” cũng đã được đưa vào trước đó, như Dan Morehead, CEO của quỹ đầu tư tiền điện tử có trị giá 1 tỷ đô la Mỹ Pantera Capital cho biết trong tháng 4 rằng việc hình thành một thị trường tiền điện tử có trị giá 40 nghìn tỷ đô la là hoàn toàn có thể, một phần do lãi suất ngày càng tăng của Wall Street trong việc thanh toán các giao dịch tiền điện tử.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular