Trang chủTin tứcNóng: Tether "bơm" thêm 250 triệu USDT vào thị trường

Nóng: Tether “bơm” thêm 250 triệu USDT vào thị trường

-

Đồng stablecoin Tether (USDT), vốn “được cho là” được chống lưng bởi đồng Đô la Mỹ theo tỉ lệ 1: 1, mới đây đã in thêm 250 triệu USDT “nóng bỏng tay”, theo dữ liệu từ Omni Explorer trong ngày 25 tháng 6.

Vào cuối tháng 3, Tether đã phát hành thêm 300 triệu token mới, dẫn đến một đợt tăng nhẹ cho giá Bitcoin (BTC). Động thái này ngay lập tức đã gặp phải phản ứng dữ dội từ các nhà phê bình cùng với cộng đồng người dùng, chủ yếu xoay quanh những tranh cãi về việc Tether là một đồng stablecoin không được kiểm toán công khai để xác nhận tính hợp pháp của các tuyên bố rắng nó “được chống lưng bởi tiền thật”.

Chỉ mới đây thôi, một nghiên cứu mới do Đại học Texas biên soạn đã chỉ ra chính USDT đã thao túng giá Bitcoin vào năm 2017, một cáo buộc mà CEO của Tether đã thẳng thừng phủ nhận.

Sau khi chia tay với cơ quan kiểm toán của mình vào tháng 1 năm nay – trước khi một cuộc kiểm toán chính thức được công bố – Tether đã càng chịu thêm sức ép của giới phê bình, nhưng một tuyên bố không chính thức từ một công ty luật tuần trước rằng Tether thực sự đã có đủ số tiền cần thiết vào ngày 1 tháng 6 năm 2018 đã phần nào mang lại cho người dùng chút niềm tin.

Người sáng lập Litecoin (LTC), Charlie Lee đã đăng trên Twitter ngày hôm nay rằng 250 triệu USDT mới cứng kia có thể là số tiền thật được gửi vào một sàn giao dịch tiền điện tử – có nghĩa là nó không nhất thiết sẽ gây ảnh hưởng đến thị trường ngay lập tức xảy ra khi nó được sử dụng để mua crypto:


Nói chung, đây là dấu hiệu của việc giá sẽ đi lên. Tether được tạo ra khi mọi người gửi USD và nhận lại USDT. Số USDT này sau đó sẽ được sử dụng để mua tiền điện tử. Điều này tương tự với việc một người nào đó gửi 250 triệu USD vào sàn giao dịch. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là họ sẽ mua ngay lập tức. Hãy tự kiểm định thông tin.

Theo coin68/cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular