Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcNóng: Yahoo Nhật Bản Nói Sẽ Triển Khai Sàn Giao Dịch Tiền...

Nóng: Yahoo Nhật Bản Nói Sẽ Triển Khai Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử trong năm 2018

-

Trong một thông báo mới đây, Yahoo Nhật Bản đang có kế hoạch ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử của riêng mình trong năm 2018 này.

Theo Nikkei Asian Review, công ty mạng viễn thông Nhật Bản sẽ nắm giữ 40% cổ phần của BitARG Exchange Tokyo vào tháng tới, với kế hoạch xây dựng một sàn giao dịch sử dụng công nghệ BitARG trong thời gian khoảng một năm.

Theo như trong báo cáo, BitARG đã được cấp phép bởi Cơ quan Tài chính Nhật Bản (FSA), và dự kiến ​​sẽ được rót vốn đầu tư từ Yahoo Nhật Bản vào đầu năm 2019.

Yahoo Nhật Bản sẽ mua cổ phần của BitARG thông qua công ty con YJFX, một sàn giao dịch ngoại hối. Theo Nikkei, 40% cổ phần sẽ tương đương khoảng 2 tỷ yên (19 triệu USD), tức là giá trị của sàn giao dịch sẽ rơi vào khoảng 47,5 triệu USD.

Sau khi kí kết hợp đồng, một nhóm phát triển từ YJFX dự kiến ​​sẽ bắt tay vào xây dựng hệ thống giao dịch mới, cũng như thiết kế các hệ thống quản trị doanh nghiệp, quản lý khách hàng và bảo mật.

Thông tin này được đưa ra vì tầm quan trọng của việc đăng ký với FSA trong việc điều hành các hoạt động giao dịch tiền số tại Nhật Bản, những thứ đã mang đến những rầy rà không đáng có với sàn giao dịch lớn nhất thế giới – Binance.

Theo báo cáo sáng nay, sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này vừa nhận được cảnh báo từ cơ quan giám sát tài chính Nhật Bản về những vấn đề pháp lý với quốc gia sở tại.

Zhao Changpeng, CEO của Binance, đã xác nhận đã nhận được bức thư cảnh báo và cho biết công ty đang đối thoại với cơ quan này.

Kể từ vụ hack trị giá 533 triệu USD của sàn Coincheck hồi tháng 1, FSA đã yêu cầu sửa đổi các yêu cầu bảo mật và mạnh tay siết chặt các sàn giao dịch chưa được đăng ký tại quốc gia này. Đầu tháng này, cơ quan này đã ban hành lệnh đình chỉ kéo dài một tháng cho hai sàn giao dịch trong nước để làm gương.

Theo Coindesk

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular