Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcBộ phận Blockchain của Facebook bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới

Bộ phận Blockchain của Facebook bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới

-

Trang mạng truyền thông xã hội khổng lồ Facebook gần đây đã thăng cấp cho kỹ sư cao cấp Evan Cheng thành giám đốc kỹ thuật của bộ phận blockchain mới ra mắt gần đây.

Đầu tháng 5, Facebook đã tập hợp một nhóm do David Marcus, một thành viên hội đồng quản trị Coinbase và cựu chủ tịch tại PayPal, khám phá công nghệ blockchain và các trường hợp sử dụng tiềm năng của nó cho nền tảng này. Nhóm nghiên cứu bao gồm ít nhất một vài chục người và bao gồm các giám đốc điều hành cấp cao từ Instagram. Nhóm nghiên cứu được báo cáo trực tiếp với Mike Schroepfer, Giám đốc kỹ thuật của Facebook.

Trong một cuộc cải tổ điều hành, Facebook đã bổ nhiệm Evan Cheng làm giám đốc kỹ thuật và Kevin Weil, trước đây là phó chủ tịch sản phẩm tại Instagram, là phó chủ tịch sản phẩm tại bộ phận blockchain của họ. Theo thông tin được đăng tải trên trang LinkedIn của mình, Cheng đã làm việc tại Facebook từ tháng 11 năm 2015 và đã làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến ngôn ngữ lập trình và phân chia thời gian. Ông cũng làm việc tại Apple hơn 10 năm và được công nhận là một trong những nhà phát minh của LLVM, một trình biên dịch tạo ra ngôn ngữ máy tính cấp thấp cho các thiết bị của Apple. Cheng cũng được liệt kê như là một cố vấn cho các dự án blockchain Zilliqa và ChainLink .

Mark Zuckerberg

Trong một bài đăng trên Facebook vào đầu năm nay, Mark Zuckerberg đã tuyên bố rằng ông sẽ tham gia một thử thách cá nhân để nghiên cứu về các đồng tiền điện tử trong năm nay. Ông nhận xét rằng sự tập trung và các hệ thống tập trung là một vấn đề quan trọng ngày hôm nay và rằng ông sẽ kiểm tra công nghệ này để đẩy nhanh sự phân cấp và “đặt nhiều quyền lực hơn vào trong tay mọi người.”

Ông nói thêm:

“Có những quan điểm phản đối mạnh mẽ với mã hóa và mã hóa tiền điện tử này – là do việc lấy quyền lực từ các hệ thống tập trung và đưa nó trở lại vào tay người dân. Nhưng chúng thực sự có nguy cơ trở nên khó kiểm soát hơn. Tôi muốn đi sâu hơn và nghiên cứu các khía cạnh tích cực và tiêu cực của các công nghệ này và cách tốt nhất để sử dụng chúng trong các dịch vụ của chúng tôi.”

Theo báo cáo của CCN, gần đây Facebook đã đảo ngược lệnh cấm đối với các quảng cáo tiền điện tử trên nền tảng của mình. Lệnh cấm ban đầu được đặt để bảo vệ người dùng khỏi gian lận và trộm cắp. Một khi lệnh cấm đã được dỡ bỏ, Facebook thông báo rằng họ sẽ cho phép các ứng viên được chấp thuận trước để quảng cáo trên nền tảng của Facebook.

Mặc dù Facebook đã không công bố bất kỳ kế hoạch về cách họ sẽ sử dụng công nghệ blockchain trên nền tảng của mình. Nhưng rõ ràng là họ đang theo đuổi công nghệ này với sự quan tâm nghiêm túc. Trong bối cảnh khủng hoảng dữ liệu mà Facebook phải đối mặt, sẽ rất thú vị khi thấy cách họ sử dụng công nghệ này để cải thiện dịch vụ của mình.

Hình ảnh từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular