Trang chủTin tứcPoloniex bị thâu tóm với giá 400 triệu USD bởi tập đoàn...

Poloniex bị thâu tóm với giá 400 triệu USD bởi tập đoàn Circle

-

Circle – Ứng dụng thanh toán tiền tệ đã công bố hôm nay, ngày 26/02, rằng họ đã mua lại sàn Poloniex với giá 400 triệu USD, theo báo cáo của Fortune.

Hồi đầu tháng, Cointelegraph đã có những bài về những tin đồn chưa được xác nhận rằng vụ mua lại này sẽ sớm diễn ra.

Circle được tài trợ bởi Goldman Sachs bao gồm 3 phần: Circle Pay dành cho chuyển đổi sang tiền mặt, Circle Trade như là một nhà cung cấp thanh khoản cho Cryptocurrency, và Circle Invest sắp ra mắt, một ứng dụng cho phép khách hàng bán lẻ đầu tư vào các thị trường crypto.

Sàn Poloniex cung cấp dịch vụ với 68 loại coin khác nhau, và hiện là kênh trao đổi Crypto lớn thứ mười bốn theo khối lượng trong 24 giờ trên CoinMarketCap, với tổng cộng gần 140 triệu USD bắt đầu từ ngày hôm nay.

Trong thông cáo trên blog Circle ngày hôm nay, nhà đồng sáng lập Circle, Sean Neville và Jeremy Allaire đã viết rằng bước đầu tiên của Circle là giải quyết vấn đề hỗ trợ khách hàng và kỹ thuật cần thiết để hỗ trợ nền tảng Poloniex. Bước tiếp theo là,

“Chúng tôi cũng mong muốn nâng cấp Poloniex và chia tải thông qua việc mở rộng thị trường và nội địa hóa, tăng cường niêm yết Token trên những sàn có thể và thích hợp, đồng thời tìm kiếm các kết nối đồng USD, EUR và GBP mà Circle đã mang lại cho các sản phẩm Pay, Trade và Invest”.

Trong tương lai, Neville và Allaire viết rằng họ có kế hoạch phát triển nền tảng Poloniex trở thành một sàn giao dịch với nhiều hơn một loại Crypto, viết rằng họ hình dung một

“Thị trường phân phối đa năng mạnh mẽ có thể chứa các Token chủ chốt đại diện cho mọi thứ có giá trị: hàng hoá vật chất, gây quỹ từ thiện và vốn sở hữu, bất động sản, sản phẩm sáng tạo như các tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc và văn học, thuê và cho thuê dịch vụ theo thời gian, tín dụng, hợp đồng tương lai, và hơn thế nữa”.

Thông cáo báo chí của Poloniex phản ánh ý kiến của Circle, viết rằng họ đang trông chờ

“Nhằm mang kinh nghiệm của Circle để tăng khả năng mở rộng và độ tin cậy của nền tảng và hoạt động của chúng tôi. Kinh nghiệm của người dùng là điều tối quan trọng. Nếu chúng ta mong muốn xây dựng một thị trường Token sẽ thay đổi nguyên tắc cơ bản của sàn giao dịch giá trị toàn cầu, chúng tôi không thể giải quyết bất cứ điều gì ít hơn sở trường trong sản phẩm của chúng tôi”.

Theo Cointelgraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular