Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcQuan hệ đối tác mới được công bố giữa Đại học Hàn...

Quan hệ đối tác mới được công bố giữa Đại học Hàn Quốc và Công ty con của Huobi

-

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với chi nhánh Huobi Hàn Quốc, một công ty chuyên về trao đổi tiền điện tử, như một minh chứng cho mối liên hệ giữa “công nghiệp – đại học” trong lĩnh vực phát triển blockchain, theo báo cáo được đăng tải trên tờ Nhật báo Seoul, ngày 12 tháng 6.

Đây là thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và chi nhánh Huobi Hàn Quốc nhằm tìm giải pháp kết nối giữa nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp này.

Theo Nhật báo Seoul, người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu tiền điện tử của trường Đại học Hàn Quốc phát biểu tại Trường Cao học Bảo mật Thông tin, Giáo sư Kim Hyung-jung nói họ hy vọng “có thể tiến hành nghiên cứu thực nghiệm không chỉ về các khía cạnh học tập của blockchains mà còn trên thực tế ứng dụng thông qua hợp tác với Huobi Hàn Quốc.”

Giám đốc điều hành của Huobi Hàn Quốc cho biết quan hệ đối tác là một phương tiện để “mở rộng cơ sở nghiên cứu công nghệ blockchain trong nước và tăng cường giáo dục kỹ thuật”, đồng thời thừa nhận rằng họ “đang xúc tiến mối quan hệ hợp tác giữa ngành công nghiệp – đại học này để được tái sinh như một công ty công nghệ”.

Huobi ban đầu được thành lập ở Bắc Kinh vào năm 2013, mặc dù nó hiện có trụ sở tại Singapore, với các chi nhánh ở Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông và Trung Quốc. Công ty con mới được thành lập tại Hàn Quốc được khai trương vào ngày 30 tháng 3. Hiện tại, sàn giao dịch toàn cầu Huobi Pro đứng thứ ba trên toàn thế giới về khối lượng giao dịch, theo Coinmarketcap.

Theo cointelegraph.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular