Trang chủTin tứcDự luật của Quốc hội Hoa Kỳ sẽ nghiên cứu về việc...

Dự luật của Quốc hội Hoa Kỳ sẽ nghiên cứu về việc sử dụng tiền điện tử trong buôn bán tình dục

-

Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Mỹ đã đề xuất một dự luật ngày hôm qua rằng sẽ tiến hành một nghiên cứu về cách tiền điện tử được sử dụng trong buôn bán tình dục.

Nếu đề xuất này được phê duyệt và ký thành luật, nó sẽ yêu cầu người đứng đầu cơ quan giám sát của Hoa Kỳ nghiên cứu cách “tiền ảo và thị trường trực tuyến được sử dụng để mua, bán hoặc tạo điều kiện tài trợ cho hàng hóa hoặc dịch vụ liên quan đến buôn bán tình dục”. Nghiên cứu sẽ kiểm tra thêm việc sử dụng tiền điện tử trong việc mua bán ma túy bất hợp pháp.

“Đấu tranh chống buôn lậu và kinh doanh trái phép trên mạng” hoặc “Đạo luật phát hiện buôn lậu” được soạn thảo bởi Juan Vargas và được cho là sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 6. Hành động trên nhằm kêu gọi cải thiện những “nỗ lực của các cơ quan liên bang nhằm ngăn chặn việc sử dụng ảo tiền tệ và thị trường trực tuyến trong việc tạo điều kiện buôn bán tình dục và buôn bán ma túy.”

Theo bản ghi nhớ, không quá một năm sau khi thông qua luật, người đứng đầu cơ quan giám sát sẽ được yêu cầu cung cấp các báo cáo cho Ủy ban về Ngân hàng, Nhà ở và Đô thị và Ủy ban Dịch vụ Tài chính, tổng hợp các kết quả của nghiên cứu và đề xuất phương án lập pháp hoặc hành động pháp lý cần thiết.

Các thành viên của Quốc hội, bao gồm cả những người trong Ủy ban Dịch vụ Tài chính, đã bày tỏ hoài nghi và hoàn toàn không thừa nhận các đồng tiền điện tử trong quá khứ. Sherman đại diện của bang California lên án những ý tưởng liwn quan tiền tệ kỹ thuật số, ông nói rằng nó “giúp bọn khủng bố và bọn tội phạm di trao đổi tiền trên thế giới… Nó giúp các công ty khởi nghiệp lừa đảo, lấy tiền, và chỉ một phần trăm thời gian của họ thực sự là kinh doanh hữu ích.”

Đại diện Emanuel Cleaver chia sẻ mối quan tâm của mình rằng Bitcoin có thể được sử dụng “để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lạm dụng, quấy rối và / hoặc bạo lực đối với người Mỹ”, trong khi đại diện Roger Williams cho rằng “tất cả các loại tiền tệ kỹ thuật số trên thế giới không phù hợp với giới hạn tiêu chuẩn của AML/KYC”. Và không nên mong đợi việc nới lỏng các tiêu chuẩn này.

Các thành viên khác của Quốc hội không ngần ngại tìm hiểu cơ hội trong tiền ẩn trong các đồng tiền kỹ thuật số, và thể hiện một cách tiếp cận cởi mở hơn với ngành công nghiệp này. Tom Emmer, một thành viên của Hạ viện Quốc hội, nói về blockchain rằng Mỹ nên là “ngôi nhà của sự đổi mới và nên nắm lấy những công nghệ mới này,” đồng thời khuyến khích các cơ quan liên bang phát triển các quy định phù hợp hơn cho tiền ảo và blockchain. Thượng nghị sĩ Mark Warner, người đã giành được danh tiếng như một nhà đầu cơ tiền điện tử, tin rằng “blockchain có tiềm năng làm thay đổi thế giới giống như điện thoại di động.”

Theo cointelegraph.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular