Trang chủTin tứcQuỹ Tezos khởi động quy trình tài trợ mới cho một số...

Quỹ Tezos khởi động quy trình tài trợ mới cho một số dự án công nghệ

-

 

Theo thông báo, chương trình tài trợ của Tezos sẽ được thực hiện vào tháng 8 năm nay và đã xác định ba lĩnh vực chính là mục tiêu ban đầu. Chúng bao gồm “nghiên cứu giúp xúc tiến giao thức Tezos và các công nghệ liên quan”, “phát triển các công cụ và ứng dụng để hỗ trợ hệ sinh thái Tezos” và “nỗ lực tăng cường và nuôi dưỡng cộng đồng Tezos đang phát triển.”

Trong sáng kiến ​​này, Quỹ được cho là sẽ mời các thành viên cộng đồng, các tổ chức, các nhà phát triển và các bên khác quan tâm đến việc xin trợ cấp. Tất cả các dự án được đề xuất có liên quan đến một trong ba lĩnh vực được xác định tài trợ sẽ được xem xét hàng tháng và cuối cùng, sẽ được Hội đồng Quỹ Tezos đánh giá.

Vào ngày 30 tháng 6, Tezos đã ra mắt mạng beta của mình, kêu gọi di chuyển “điểm uốn” cho dự án. Từ thời điểm đó, người dùng có thể bắt đầu hợp thức hóa các khối hoặc “nung” sau bảy chu kỳ đầu tiên mà họ ước tính là trong khoảng ba tuần kể từ khi khởi chạy. Theo trang web của Tezos, betanet đang được tung ra với dự đoán một sự ra mắt mạng chính rộng hơn trong tương lai.

Tháng trước, Quỹ cũng đã công bố việc thực hiện kiểm tra Khách hàng / Chống rửa tiền (KYC / AML) cho những người đóng góp, đặc biệt là đối với những người yêu cầu tham gia các dịch vụ tiền xu ban đầu. Động thái này đã được cho là nhằm xoa dịu một phần phản ứng tiêu cực từ cộng đồng.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular