Trang chủTin tứcRenren “Facebook của Trung Quốc” chuẩn bị ICO

Renren “Facebook của Trung Quốc” chuẩn bị ICO

-

Renren, thế hệ đầu tiên của truyền thông xã hội Trung Quốc, đã công bố kế hoạch bắt đầu một dự án ICO gọi là RR Coin. Ngay sau khi tin tức này được công bố, cổ phiếu của nó đã tăng 13,57%.

Renren to Stage ICO

Ra mắt vào tháng 12 năm 2005, Renren đã được mệnh danh là “Facebook của Trung Quốc” với các tính năng giống như Facebook và trong những năm đầu nó đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo sinh viên nước này. Đây là một đại diện trong số những công ty SNS “đăng ký tên thật” thành công nhất tại Trung Quốc.

Qua nhiều năm Renren đã chứng kiến sự gia tăng của những người chơi mới của các nền tảng vi blog Sina Weibo và ứng dụng di động Wechat của Tencent. Không giống như hai sản phẩm trên ngày càng hấp dẫn, Renren đang mất dần sức hút với cư dân mạng Trung Quốc. Giải pháp duy nhất là đổi mới sản phẩm liên tục. Và công ty đã quyết định chuyển chiến lược của mình sang ngành công nghiệp quảng cáo.

Theo báo cáo của Renren phát hành, họ sẽ phát triển nền tảng mã nguồn mở dựa trên một “chuỗi khối” (blockchain) có thể ghi lại các tương tác của người dùng và hành vi giao dịch. Và đồng xu RR Coin sẽ được sử dụng trong nhiều tình huống như khen thưởng người dùng đóng góp nội dung để tính phí cho quảng cáo.

RR Coin có tổng cộng 1 tỷ xu, trong đó 40% sẽ được sử dụng để bán ICO, 25% cho Quỹ RR Coin, 15% sẽ được trao cho đội tiếp thị và phát triển và 20% còn lại cho việc mở rộng kinh doanh. “Dự án sẽ tăng 100.000 ETH” – Nhà đầu tư ICO ở Bắc Kinh cho biết. “Tôi nghĩ nó được đánh giá quá cao. RR Coin giống như đồng QQ Coin của Tencent, nó hoàn toàn chịu sự kiểm soát tập trung. Họ dường như chỉ bán một khái niệm mới để cho người dùng hoạt động trở lại.” Nhưng dường như các “khái niệm mới” có hiệu quả tích cực. Cổ phiếu của Renren ( Thị trường Chứng khoán New York: RENN ) tăng cao khoảng 19% sau khi với tin tức này được công bố.
Các công ty tiếp tục tái sinh trong Blockchain (Chuỗi khối)

Chỉ trong vài tháng, các công ty dot-com hàng đầu của Trung Quốc đang tạo ra một giải pháp mới mạnh mẽ trong các doanh nghiệp của họ.
Các kỹ thuật mạng Xunlei (được thành lập 15 năm) (NASDAQ: XNET) bắt đầu một dịch vụ mới hoàn toàn tách biệt khỏi các nguyên tắc cơ bản vốn có của nó. Công ty đã đưa ra dự án cryptocurrency (một loại tiền ảo kỹ thuật số) khai thác Wanke Coin vào ngày 12 tháng 10, và cổ phiếu của nó từ dưới 5 USD / cổ phiếu xuống đã tăng lên 25 USD / cổ phiếu, và tiếp tục chứng kiến mức tăng kỷ lục 475% trong vòng chưa đầy hai tháng.

Qihoo 360, một nhà cung cấp phần mềm chống virus hàng đầu thế giới gần đây đã công bố một kế hoạch trọn gói cho tương lai tiền ảo kỹ thuật số và ngành công nghiệp “chuỗi khối” (blockchain). Vào ngày 20 tháng 12, công ty đã đưa ra một trung tâm nghiên cứu “chuỗi khối” (blockchain) để khám phá cách sử dụng công nghệ để cải tiến dịch vụ tài chính. Giám đốc của Công ty Tài chính 360 đã lưu ý: “Trung tâm nghiên cứu sẽ tạo ra một phương thức “Tài chính tích hợp công nghệ chuỗi khối (blockchain)” chính là việc tích hợp sổ phân phối của kế toán với các hợp đồng thông minh, mã hoá bất đối xứng và các cơ chế đồng thuận.”

Sau đó, vào ngày 29 tháng 12 , hãng đã tung ra một trang web mới về thông tin mật và phân tích giá cả. Trang web bao gồm biểu đồ giá tiền ảo kỹ thuật số (cryptocurrency) trực tiếp, mô tả khối lượng giao dịch và thay đổi giá trong 24 giờ qua, giống như dự báo xu hướng của đồng tiền ảo này . Ở cuối trang web, nó lưu ý rằng bản quyền trang web thuộc về Trung tâm Bảo mật Internet 360. Tuy nhiên trang web đã không thể truy cập được kể từ ngày 2 tháng 1.

Nguồn Bitcoin News

Dịch bởi DauTuTienAo.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular