Trang chủTin tứcRipple bổ nhiệm cựu lãnh đạo Facebook làm Phó chủ tịch cấp...

Ripple bổ nhiệm cựu lãnh đạo Facebook làm Phó chủ tịch cấp cao về phát triển kinh doanh và phát triển doanh nghiệp

-

Ripple, công ty đứng sau đồng tiền điện tử lớn thứ 3 trên thị trường hiện nay, gần đây đã thuê Kahina Van Dyke làm Phó chủ tịch cấp cao mới về phát triển kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, theo một tuyên bố chính thức được phát đi vào ngày 11 tháng 7.

Tại vị trí mới, Van Dyke sẽ chịu trách nhiệm cung cấp Ripple cùng với các đối tác chiến lược về các dịch vụ tài chính quốc tế, tập trung vào việc phát triển “giải pháp công nghệ toàn cầu mới cho các khoản thanh toán quốc tế”.

Van Dyke đã tham gia Ripple để “loại trừ” sự hao tổn trong các khoản thanh toán xuyên biên giới “bằng cách” thiết lập quan hệ đối tác và áp dụng công nghệ để thay đổi một ngành công nghiệp” truyền thống, bà tuyên bố trong thông cáo báo chí.

Khi được hỏi về “vấn đề khó khăn nhất trong thanh toán hiện nay là gì”, Van Dyke lưu ý rằng hệ thống giao dịch xuyên biên giới đã lỗi thời, cho rằng đây là một trong những vấn đề phức tạp và đa diện nhất trong thanh toán. Hệ thống thanh toán toàn cầu, được xây dựng gần 40 năm trước, “không còn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong thời tế hiện nay”.

Van Dyke nhấn mạnh sự cần thiết phải cung cấp cho các công ty, cũng như các cá nhân, với cách thức giao dịch “số tiền nhỏ hoặc lớn nhanh hơn và với chi phí thấp hơn”, bà nói thêm rằng hệ thống này cần đảm bảo “nhanh nhạy và minh bạch hơn” để kiểm soát tốt các giao dịch lớn của công ty vốn diễn ra trong suốt “thập kỷ qua”.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và fintech, Van Dyke đã nắm giữ các vị trí nổi bật tại Mastercard và Facebook . Theo hồ sơ LinkedIn của mình, Van Dyke là Giám đốc toàn cầu của Dịch vụ tài chính và Quan hệ đối tác thanh toán tại Facebook trong hơn hai năm, phát triển các giải pháp thanh toán mới và dịch vụ tài chính.

Trong khi làm việc tại Facebook, Van Dyke đã quản lý quan hệ đối tác với các công ty lớn như Citibank, PayPal , Visa, Western Union và những công ty khác, đã cung cấp các giải pháp tài chính cho hơn 50 quốc gia.

Trước đó vào tháng 6, người đứng đầu của Ripple, David Schwartz, tuyên bố rằng các ngân hàng không có khả năng triển khai công nghệ cơ bản của blockchain để xử lý các khoản thanh toán quốc tế, dẫn đến các vấn đề về đảm bảo tính riêng tư và khả năng mở rộng thấp.

Đầu tuần này, một nghiên cứu chung của Trường Cao đẳng Imperial và nền tảng thương mại eToro của Vương quốc Anh cho rằng các đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC) có tiềm năng trở thành phương tiện thanh toán chủ đạo, đặc biệt là khả năng cải thiện hệ thống thanh toán xuyên biên giới.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular