Trang chủTin tứcSAMSUNG bắt đầu sản xuất chip ASIC cho máy đào Bitcoin

SAMSUNG bắt đầu sản xuất chip ASIC cho máy đào Bitcoin

-

Tập đoàn điện tử Samsung Hàn Quốc sẽ sản xuất chip ASIC – dòng máy được thiết kế để khai thác Bitcoin và một số loại tiền mã hoá khác.

Công ty sản xuất chất bán dẫn lớn nhất thế giới đã hoàn thành việc phát triển các chip ASIC trong năm ngoái và bắt đầu sản xuất hàng loạt trong tháng này.

Samsung bắt đầu cung ứng chip ASIC phục vụ sản xuất máy đào Bitcoin.

Samsung đang cung cấp chip ASIC cho một công ty Trung Quốc và nhắm đến thị trường Trung Quốc trước khi có thể mở rộng sang các khu vực khác.

“Chúng tôi đang tập trung doanh nghiệp đúc để cung cấp cho một công ty khai thác tiền ảo ở Trung Quốc” – một phát ngôn viên của Samsung đã xác nhận với một hãng truyền thông có trụ sở tại Seoul, nói thêm rằng công ty này không biết chắc rằng việc kết hợp này sẽ thành công như thế nào.

Hiện tại TSMC ở Đài Loan là nhà sản xuất bán dẫn lớn duy nhất để tạo thành mối quan hệ đối tác tương tự với nhà sản xuất phần cứng khai thác mỏ Bitcoin là Bitmain. Một báo cáo từ DigiTimes công nghệ DigiTimes cho biết, các đơn đặt hàng chip của Bitmain chiếm tới 90% công suất của nhà máy TSMC trong mùa cao điểm.

Năm ngoái, Samsung đã sử dụng 40 điện thoại Galaxy cũ để tạo ra một thiết bị khai thác Bitcoin nhằm thuyết phục khách hàng khai thác triệt để điện thoại cũ của họ. Dĩ nhiên, việc này giống như là một sự tò mò hơn là một trường hợp tái sử dụng thực sự cho các thiết bị di động cũ, nhưng nó là một sự phát triển thú vị vì Samsung đã bí mật phát triển chip ASIC vào thời điểm đó.

Đáng chú ý, Samsung không phải là công ty lớn đầu tiên thực hiện cuộc tấn công vào ngành khai thác mỏ Bitcoin. Đầu tháng này, Eastman Kodak thông báo rằng họ đã cấp giấy phép cho một nhà sản xuất phần cứng khai thác mỏ để sản xuất các thợ mỏ mang nhãn hiệu Kodak. Đề án đã bị chỉ trích gay gắt. Một số cho rằng, Kodak sẽ nhận được một nửa số đồng xu được khai thác bởi thiết bị này.

Nguồn: CCN
Dịch bởi: Crypto News

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular