Trang chủTin tứcSamsung SDS ra mắt nền tảng tài chính Blockchain Nexfinance

Samsung SDS ra mắt nền tảng tài chính Blockchain Nexfinance

-

Samsung SDS, một nhánh của “người khổng lồ” trong lĩnh vực công nghệ điện tử Samsung, đã công bố việc ra mắt nền tảng blockchain mới nhất có tên là Nexfinance dành cho các tổ chức tài chính.

Nền tảng blockchain mới kết hợp các công nghệ hiện có và các công nghệ mới nhất bao gồm phân tích lớn dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và quá trình tự động hóa thông minh để giúp các công ty trong lĩnh vực tài chính trong nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của họ, Samsung SDS nhấn mạnh.

Trong một tuyên bố của Samsung SDS phó chủ tịch kinh doanh tài chính Yoo Hong-jun tiết lộ thêm:

Samsung SDS đang có kế hoạch triển khai kinh doanh tài chính kỹ thuật số thông qua Nexfinance, một nền tảng tài chính kỹ thuật số kết hợp công nghệ đã được chứng minh và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.”

Nexfinance sẽ cung cấp các dịch vụ như nhận diện kỹ thuật số, trợ giúp tài chính, thanh toán bảo hiểm tự động và trợ lý ảo AI, công ty tiết lộ. Nexfinance cũng sẽ được ‘mở’ cho các nhà phát triển và khách hàng để xây dựng các giải pháp của bên thứ ba trên nền tảng này.

Cung cấp nhận dạng kỹ thuật số của nó sẽ sử dụng đặc biệt dựa trên blockchain để bảo mật thông tin khách hàng và cho phép người tham gia được phép truy cập dữ liệu của blockchain một cách an toàn. Là một dịch vụ quản lý tài sản,sản phẩm này trợ giúp tài chính bằng cách sử dụng AI và phân tích khối lượng dữ liệu lớn để giúp giám sát tài sản tốt hơn. Các trợ lý ảo AI tự động hóa thanh toán các yêu cầu bảo hiểm của khách hàng, làm cho nó trở thành một quá trình liền mạch, hiệu quả hơn cho khách hàng, Samsung cho biết.

“Chúng tôi đã hoàn thành thiết kế cho Nexfinance nhằm vào ngành bảo hiểm và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới ngành công nghiệp tài chính kỹ thuật số”, Giám đốc điều hành Samsung SDS Hong Won-pyo cho biết trong một sự kiện báo chí tại Seoul khi ra mắt nền tảng mới .

Trong khi những thông tin chi tiết vẫn rất hiếm hoi, công ty cũng tiết lộ rằng họ đang thực hiện dự án blockchain ‘đồng chứng nhận’ do Liên đoàn Ngân hàng Hàn Quốc thực hiện trong năm nay sau khi thiết lập hệ thống xác thực người dùng dựa trên công nghệ blockchain cho Samsung Card , công ty thẻ tín dụng của tập đoàn.

Trước khi cho ra mắt Nexfinance, Samsung SDS tung ra nền tảng blockchain doanh nghiệp và giải pháp điện toán đám mây Nexledger vào đầu năm 2017. Vào tháng 11, công ty được chính quyền đô thị Seoul chọn để phát triển lộ trình rộng cho ứng dụng công nghệ blockchain cho toàn bộ thành phố năm 2022.

Samsung SDS, cũng là nhà cung cấp công nghệ điện tử Samsung, đã kết thúc thành công một dự án thí nghiệm trong vòng 7 tháng theo dõi việc nhập khẩu và xuất khẩu của ngành vận tải biển của Hàn Quốc trong tháng 12 vừa qua.

Theo CCN

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular