Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcSân bay tại Amsterdam lắp đặt máy ATM giúp du khách đổi...

Sân bay tại Amsterdam lắp đặt máy ATM giúp du khách đổi từ đồng Euro sang Bitcoin, Ethereum

-

Sân bay quốc tế của Amsterdam, Schipol, đã lắp đặt một máy ATM tiền điện tử cho phép hành khách chuyển đổi từ đồng euro thành bitcoin hoặc ethereum.

Trong một thông báo được phát đi vào hôm thứ Tư vừa qua, sân bay này tiết lộ họ đang tiến hành đánh giá nhu cầu của khách hàng đối với hai đồng tiền điện tử nổi bật nhất trên thế giới hiện nay, trong sáu tháng này họ tiến hành thực hiện sáng kiến lắp thử máy ATM đổi từ đồng Euro sang tiền điện tử đầu tiên ở một sân bay thuộc châu Âu.

Máy ATM được đặt ở vị trí chiến lược gần nhà ga khởi hành của sân bay, cho phép các du khách nước ngoài chuyển đổi số tiền còn lại của mình từ đồng euro thành hai đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện nay tính theo giá trị thị trường. Cụ thể, máy rút tiền điện tử được lắp đặt tại Sảnh đến 2 mà cũng có thể được lắp đặt tại các hành lang các đại sảnh 1 và 2, nơi thường xuyên hành khách chuẩn bị khởi hành.

Tanja Dik, Giám đốc sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng của Schiphol tại sân bay Amsterdam, cho biết trong tuyên bố:

Với máy ATM Bitcoin, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp một dịch vụ hữu ích cho hành khách bằng cách cho phép họ dễ dàng trao đổi euro ‘một đồng tiền mang tính địa phương’ cho tiền điện tử ‘toàn cầu’ Bitcoin và Ethereum. Điều đó có thể có lợi nếu, ví dụ, họ sẽ đến những nơi không thể chi tiêu bằng đồng euro.

Máy ATM hai chiều chấp nhận các đồng tiền euro và đã được cài đặt thông qua công ty đối tác làByeleX, một công ty dịch vụ phần mềm của Hà Lan chuyên cung cấp máy ATM tiền điện tử thông qua công ty con ‘Byecoin’.

ATM bitcoin của Sân bay Schipol tại Amsterdam

Khái niệm mới về việc cho phép du khách sử dụng tiền điện tử như bitcoin tại các sân bay quốc tế để hạn chế những rắc rối về phí chuyển đổi cao trong quá trình chuyển đổi tiền tệ đang được các nhà khai thác sân bay trên toàn cầu tận dụng tối đa.

Trong một động thái thể hiện sự công nhận tính ưu việt của tiền điện tử, sân bay Brisbane của Úc – sân bay có trữ lượng vận chuyển hành khác lớn thứ ba của đất nước này theo tính toán – đã giới thiệu đến khách hành hình thức thanh toán bằng tiền điện tử tại hai cơ sở bán lẻ tại sân bay vào đầu năm nay. Các thiết bị này có thể được truy cập bởi khách du lịch cả hai chiều đến và khởi hành tại sân bay, cho phép họ thực hiện thanh toán các dịch vụ bằng bitcoin, ethereum và đồng tiền điện tử khác.

Hình ảnh từ Sân bay Schipol.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular