Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcSàn Binance sẽ bổ sung thêm Stablecoins mới

Sàn Binance sẽ bổ sung thêm Stablecoins mới

-

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch, đang tích cực tìm cách list trên sàn nhiều hơn 3 stablecoin, trong đó bao gồm stablecoin đang được sử dụng (USDT).

“Chúng tôi hy vọng có thể liệt kê thêm một vài stablecoins trên nền tảng của chúng tôi”, giám đốc tài chính Wei Zhou nói với CoinDesk hôm thứ Năm.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tỷ giá hối đoái dựa trên Hồng Kông đang chịu ảnh hưởng bởi USDT, mà mất đi sự tương đương với đô la Mỹ vào thứ Hai và vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, giao dịch ở mức $ 0,976 vào thứ Năm.

“Nói chung, chúng tôi tin rằng mọi đồng coin sẽ được đối xử công bằng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ USDT”, Wei nói.

Thật vậy, sự quan tâm của Binance trong việc mở rộng các lựa chọn stablecoin của nó trước khi phá vỡ sự phá vỡ của buck. Sự trao đổi bổ sung hỗ trợ cho Paxos Standard (PAX) vào cuối tháng Chín, tuần trước khi USDT mất tính chẵn lẻ, và TrueUSD (TUSD) hồi tháng Năm.
Phát biểu trước sự mở rộng gần đây của Binance ở Uganda để làm việc với các tổ chức địa phương cho các cuộc đua trên đường đua, Wei nói thêm:

“Thay vì giữ bitcoin, [các tổ chức] thực sự thích giữ nhiều stablecoin hơn, bởi vì đồng đô la vẫn là tiền tệ mặc định ở một số quốc gia này. Đó chỉ là một trường hợp sử dụng mà chúng tôi đã thấy khác với phần này của thế giới, so với các phần khác của thế giới. “

Một phần của sự hấp dẫn đó đối với người chơi thể chế – đặc biệt là nếu một tài sản được giám sát chặt chẽ như GUSD đi vào hỗn hợp – sẽ liên quan đến các công cụ phân tích được phát triển với nhà cung cấp phần mềm điều tra Chainalysis để giúp cải thiện quy trình tuân thủ của Binance.

“Sự quan trọng đối với hệ sinh thái của chúng ta”

Để chắc chắn, Binance vẫn coi USDT là một mã vạch của các thị trường mật mã. Về tether, Wei nói:

“Chúng tôi tin rằng stablecoin này, là một thực thể, là rất quan trọng cho hệ sinh thái của chúng tôi ngay bây giờ bởi vì nó cung cấp một thay thế cho các nhà đầu tư để công viên tài sản của họ trong một cái gì đó mà họ có thể liên quan đến.”

Gần đây, tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư đã rút USDT ra với số lượng lớn, và Binance nhanh chóng đình chỉ rút tiền của stablecoin đầu tuần này khi biến động giá theo một tăng đột biến kinh doanh.

Ông Wei cho biết sự biến động này đã gây ra bởi “tin đồn lan truyền không trung thực” về Tether, công ty phát hành USDT và có quan hệ mật thiết với Bitfinex, mặc dù ông nói thêm rằng “từ quan điểm của chúng tôi, chúng tôi tin rằng thị trường luôn đúng”.

Theo CoinMarketCap, Cặp bitcoin-USDT chiếm hơn 14% khối lượng toàn cầu của Binance trong 24 giờ qua, ngoài 12% lực kéo từ cặp USDT với các altcoins phổ biến khác. (Xếp hạng trao đổi số 1 theo khối lượng 24 giờ nếu một không bao gồm thị trường không tính phí và khai thác giao dịch, số 3 nếu các giao dịch đó được bao gồm.)

Tuy nhiên, một số người hoài nghi về triển vọng cho các stablecoins định hướng điều chỉnh mới hơn để chiếm một số hoặc tất cả sự chậm chạp của tether.

Nic Carter, một đồng sáng lập của Coinmetrics.io và đối tác tại Castle Island Ventures, lập luận rằng stablecoins hiện đang được sử dụng bởi các nhà giao dịch không có đủ điều kiện để thực hiện kiểm soát vốn hoặc muốn tránh kiểm soát vốn.

“Tôi không tin rằng thương nhân sẽ áp dụng các giải pháp thay thế được quy định, như đồng đô la Gemini, vốn đã chống rửa tiền được tích hợp vào nó”, Carter nói với CoinDesk, thêm:

“Với tôi, những người đó thậm chí không chơi trong cùng một hộp cát.”

Theo coindesk
Daututienao.com dịch

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular