Trang chủTin tứcSàn giao dịch bitcoin CoinJar ra mắt quỹ đầu tư tiền điện...

Sàn giao dịch bitcoin CoinJar ra mắt quỹ đầu tư tiền điện tử đầu tiên của Úc

-

Trao đổi bitcoin của Úc CoinJar đã ra mắt quỹ đầu tư bằng tiền điện tử đầu tiên của đất nước này và các nhà đầu tư đã hoàn toàn sẵn sàng để tham gia.

CoinJar ra mắt Quỹ tiền điện tử đầu tiên của Úc

Theo thông tin được công bố vào ngày hôm nay, tức thứ Năm ngày 2 tháng Tám, Quỹ tiền tệ kỹ thuật số CoinJar cung cấp một dịch vụ mới nhằm tạo thuận tiện cho các nhà đầu tư giàu có của Úc để có được tiếp xúc với tiền điện tử trong khi giảm tải trách nhiệm lưu ký cho một thực thể khác.

Quỹ tiền tệ kỹ thuật số có hai lớp. Lớp Bitcoin đầu tiên, độc quyền cung cấp cho nhà đầu tư tiếp xúc với bitcoin (BTC). Thứ hai, lớp hỗn hợp, theo dõi các biến động giá cả thị trường của bốn trong số sáu đồng tiền điện tử lớn nhất trên thế giới hiện nay: bitcoin, ethereum (ETH), ripple (XRP) và litecoin (LTC).

“Đầu tư vào tiền điện tử tiềm ẩn một số rủi ro nhất định và có thể phải trải qua một quá trình phức tạp không cần thiết. Theo thông lệ, thường một nhà đầu tư cá nhân chấp nhận tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử cũng đồng nghĩa với việc phải đối mặt với những tổn thất tiềm ẩn bởi những tên tội phạm đang lan tràn. Jordan Michaelides, người đứng đầu của tổ chức CoinJar, cho biết: “Chúng tôi đang triển khai Quỹ tiền tệ kỹ thuật số CoinJar để xử lý các rủi ro về lưu ký, đơn giản hóa quy trình đầu tư và cung cấp cung cấp các điều kiện thực tiễn tốt nhất về an ninh cho các nhà đầu tư giao dịch”.

Quỹ này hiện chỉ được áp dụng cho các nhà đầu tư lớn, đó là các nhà đầu tư có giá trị ròng cao đã nhận được chứng nhận kế toán rằng họ có tài sản ròng ít nhất 2,5 triệu đô la Úc hoặc tổng thu nhập 250.000 đô la Úc trong vòng hai năm qua. Phân loại này tương đương với chứng nhận nhà đầu tư buộc phải có được đối với người mua ở Hoa Kỳ phải đạt được trước khi họ có thể đầu tư vào các quỹ tiền điện tử và nhiều dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO).

Nhà đầu tư lần đầu phải đóng góp tối thiểu 50.000 đô la Mỹ cho quỹ, trong khi các nhà đầu tư hiện tại có thể thực hiện các khoản đầu tư tiếp theo với số tiền tối thiểu là 10.000 đô la Mỹ. Quỹ này hiện thu một khoản phí quản lý hàng năm là 1,3% của Bitcoin Class và 1,8% cho Mixed Class.

Bitcoin Matures như một tài sản tài chủ đạo

Mặc dù quỹ tiền điện tử này đã có sẵn cho các nhà đầu tư tiền điện tử của Úc, quỹ tiền tệ kỹ thuật số CoinJar đã tham gia vào một danh sách ngày càng tăng các sản phẩm đầu tập trung vào lĩnh vực tiền điện tử trong các vô vàn các sản phẩm quen thuộc – và có lẽ nó hấp dẫn hơn – dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Grayscale có trụ sở tại New York là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, ra mắt Quỹ đầu tư Bitcoin (OTC: GBTC) vào năm 2013 và một loạt các quỹ đầu tư khác kể từ đó. Hai trong số này, GBTC và Ethereum Classic Investment Trust (OTC: ETCG) hiện có thể được mua bởi các nhà đầu tư bán lẻ trên thị trường thứ cấp.

Ngành công nghiệp này cũng đã phát triển một thị trường biến thể tiền điện tử đang phát triển, với các sản phẩm mang tính kỳ hạn, tùy chọn và hoán đổi trên cả hai sàn giao dịch chứng khoán (CME và CBOE) và các nền tảng giao dịch mới nổi (LedgerX, Crypto Facilities). Đầu tháng này, hai nhà đầu tư tổ chức đã xây dựng thành công một sàn trao đổi đầu tiên bằng hiện vật (EFP) liên quan đến BTC khi họ đổi vị trí trong một hợp đồng tương lai bitcoin cho một lượng tương đương tài sản vật chất.

Hình ảnh từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular