Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcSàn giao dịch Coinbase công bố năm tài sản kỹ thuật số...

Sàn giao dịch Coinbase công bố năm tài sản kỹ thuật số mới được hỗ trợ

-

Sàn trao đổi tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase đã thông báo rằng họ đang kiểm tra để thực hiện việc bổ sung năm loại tài sản kỹ thuật số mới, theo một bài đăng trên blog được xuất bản ngày 13 tháng 7.

Sàn giao dịch đang tìm hiểu khả năng cung cấp thêm năm đồng tiền mới vào danh sách giao dịch, bao gồm Cardano (ADA), Mã thông báo cơ bản (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX). Ngoài ra, Coinbase cho biết họ sẽ thương lượng với các ngân hàng địa phương và các nhà quản lý để bổ sung thêm nhiều đồng tiền điện tử khác ở càng nhiều khu vực pháp lý càng tốt.

Vào tháng 6, Coinbase thông báo sẽ hỗ trợ Ethereum Classic (ETC) trên nền tảng của họ, sau đó giá ETC tăng giá hơn 25%. Theo Coinbase, quá trình thêm ETC vào nền tảng trao đổi của họ là việc được “tiến hành theo kế hoạch”.

Coinbase lưu ý rằng không giống như việc thêm ETC, về mặt kỹ thuật tương tự như Ethereum (ETH), các đồng tiền mới được niêm yết“sẽ được yêu cầu thăm dò thêm.” Trao đổi lưu ý rằng nó không đảm bảo rằng các mã thông báo mới sẽ được liệt kê có thể được giao dịch.

Ngoài ra, sàn trao đổi cảnh báo rằng quá trình niêm yết có thể làm cho một số tiền điện tử có sẵn cho khách hàng chỉ để mua và bán, mà không có khả năng gửi hoặc nhận chúng bằng cách sử dụng một chiếc ví trong nước. Coinbase giải thích thêm:

“Chúng tôi cũng có thể chỉ cho phép một số cách nhất định để tương tác với các tài sản này thông qua trang web của chúng tôi, chẳng hạn như chỉ hỗ trợ tiền gửi và rút tiền từ địa chỉ Zcash minh bạch. Cuối cùng, một số tài sản này có thể được cung cấp ở các khu vực pháp lý khác trước khi được niêm yết ở Hoa Kỳ”.

Sàn trao đổi nói thêm rằng những tài sản kỹ thuật số này cần phải được yêu cầu nghiên cứu chi tiết hơn, và chưa xác định khi nào hoặc liệu những đồng tiền này sẽ có sẵn trên nền tảng này của Coinbase hay không. Coinbase tiếp tục đưa ra tuyên bố rằng “một số tài sản này có thể có sẵn ở mọi nơi, trong khi những tài sản khác chỉ có thể được hỗ trợ ở một số khu vực pháp lý cụ thể.”

Vào thời điểm báo chí, tất cả các đồng tiền được công bố đều có màu xanh khả quan. ADA và XLM đang giao dịch tăng 8% trong 24 giờ qua, trong khi ZEC, ZRX và BAT lần lượt tăng 11, 15 và 22%.

Vào tháng 3, Coinbase đã công bố ý định hỗ trợ thẻ ERC20 trên sàn giao dịch của mình. Công ty cho biết sau đó quyết định bổ sung ERC20 để “mở đường cho việc hỗ trợ tài sản ERC20 trên các sản phẩm Coinbase trong tương lai.”

Hiện tại, Coinbase đã hỗ trợ bốn tài sản khác nhau, đó là Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC). Tháng trước, công ty đã khởi xướng quy trình trở thành đại lý môi giới được điều tiết hoàn toàn bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Điều này sẽ giúp Coinbase mở rộng dịch vụ của mình và sau đó mở rộng thành các sản phẩm tài chính không phải tiền điện tử.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular