Trang chủTin tứcSàn Huobi chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với 100 đồng...

Sàn Huobi chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với 100 đồng coins

-

Sàn tiền ảo Huobi đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Nền tảng này trước mặt sẽ hỗ trợ 100 đồng tiền điện tử và 208 cặp giao dịch, họ cũng đã triển khai một quỹ bảo hiểm cho các nhà đầu tư và sẽ ngay lập tức bồi thường thiệt hại nếu những thiệt hại đó không phải là lỗi của các nhà đầu tư.

Huobi Ra Mắt Tại Hàn Quốc

Huobi Korea, một công ty con của nhà cung cấp dịch vụ thương mại tiền điện tử Huobi có trụ sở ở Bắc Kinh, đã có thông báo về việc ra mắt vào ngày 30 tháng 3.

“Huobi Korea sẽ hỗ trợ 100 đồng tiền và 208 cặp giao dịch (33 cho USDT, 98 cho BTC, 77 cho ETH),” Zdnet cho biết. Ban quản lý sàn cho biết họ sẽ lưu trữ 98% tài sản của khách hàng trong ví lạnh. Hơn nữa, thủ tục tiếp cận nội bộ của sàn đã được tăng cường, theo thông cáo. “Để mở kho lưu trữ, chúng tôi đã tăng cường bảo mật và các thủ tục phức tạp đòi hỏi nhiều người phải xác thực với nhau”, trang tin cho biết, và trích lời một quản lý cấp cao của sàn:

Chúng tôi cũng đang tạo ra một quỹ bảo vệ các nhà đầu tư và điều hành một chương trình bảo hiểm bù đắp ngay lập tức thiệt hại không phải là lỗi của nhà đầu tư.

100 đồng coins được List trên Huobi Korea

Huobi đã xác nhận hôm thứ Năm rằng “Đối với Huobi Korea, nhà đầu tư có thể giao dịch đến 100 đồng coins”, lưu ý rằng sàn này “sẽ cố gắng hỗ trợ nhiều đồng tiền hơn trong tương lai”.

Những đồng tiền sau sẽ được hỗ trợ: bao gồm DAT, DBC, DGD, DTA, EDU, ABT, ACT, ADX, AIDOC, APPC, AST, BAT, BCD, BCH, BCX, BIFI, BLZ, BTC, BTG, BTM, CHAT , ETC, ETH, EVX, GAS, CMT, CTXC, CVC, LINK, LSK, LTC, LUN, MANA, MCO, MDS, ICC, IOST, ITC, ICC, IOST, ITO, EKO, ELA, ELF, , GNT, GNX, MTP, MTL, MTN, MTX, NAS, NEO, OCN, OMG, ONT, OST, PAY, POWR, PROPY, QASH, QSP, QTUM, QUN, RCN, RDN, REQ, RPX, RUFF, SALT , SBTC, SMT, SNC, SNT, SOC, SRN, STK, STORJ, SWFTC, THETA, TNB, TNT, TOPC, TRX, USDT, UTK, VEN, WAX, WICC, WPR, XEM, XRP, YEE, ZEC, ZIL , ZLA, và ZRX.

Thêm cả đồng WON Hàn Quốc

Trong động thái với các nhà đầu tư Hàn Quốc, Huobi Korea cho biết, “thị trường KRW đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ sớm có mặt”.

Việc đồng Won vẫn tiếp tục nằm chờ có thể là do các quy định của chính phủ nước này về việc thực thi hệ thống xác thực khách hàng vào cuối tháng 1. Kể từ khi thực hiện, các ngân hàng Hàn Quốc chỉ mới phát hành tài khoản ảo cho bốn sàn giao dịch lớn nhất nước: Upbit, Bithumb, Coinone, và Korbit. Tuy nhiên, Money Today thông báo rằng một ngân hàng lớn tại Hàn Quốc, Shinhan Bank, đang đàm phán để bắt đầu phát hành tài khoản ảo cho một sàn giao dịch crypto nhỏ hơn, Coinplug.

Theo thông báo chính thức của Huobi Korea, theo Zdnet:

Chúng tôi đang tập trung nguồn lực để chuẩn bị cho sự mở cửa nhanh chóng của thị trường Hàn Quốc… Tất cả nhân viên đang làm việc chăm chỉ để cung cấp các dịch vụ kinh doanh an toàn và ổn định hơn.

Sự mở rộng toàn cầu của Huobi
Huobi hiện là sàn giao dịch tiền số lớn thứ ba trên toàn cầu với khối lượng giao dịch 24 giờ qua là 1,32 tỷ USD. Sàn giao dịch lớn nhất của Hàn Quốc hiện tại là Upcale được hỗ trợ bởi Kakao với khối lượng giao dịch là 745 triệu USD trong cùng thời gian.

Trước khi Trung Quốc đóng cửa các sàn giao dịch tiền điện tử, Huobi là một trong những gã khổng lồ ở quốc gia này. Ngày nay, công ty có mặt tại sáu quốc gia – Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Nhật, Hồng Kông và Trung Quốc.

Tuần trước, Huobi đã đăng ký với Mạng lưới Thi hành Luật pháp về Tội phạm Tài chính của Hoa Kỳ để chuẩn bị việc ra mắt tại quốc gia này. Trong khi đó, Tập đoàn SBI của Nhật Bản đã ngừng vốn và hợp tác kinh doanh với Huobi Group.

Theo News.Bitcoin

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular