Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcSàn trao đổi tiền điện tử Bithumb của Hàn Quốc mở cửa...

Sàn trao đổi tiền điện tử Bithumb của Hàn Quốc mở cửa trở lại, cho phép rút và gửi 9 đồng tiền điện tử

-

Sàn trao đổi tiền điện tử hàng đầu của Hàn Quốc Bithumb đã được phê duyệt để mở cửa trở lại, cho phép thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền rút và tiền gửi bắt đầu từ ngày thứ Bảy vừa qua, theo một thông báo chính thức đăng tải vào ngày 04 tháng 8. 

Sàn trao đổi tiền điện tử lớn thứ mười hai trên thế giới theo khối lượng giao dịch này đưa ra lưu ý rằng thời gian để khách hàng tiếp tục rút tiền và tiền gửi đã được chuyển từ 4 giờ sáng ngày 11 tháng 8 [Giờ chuẩn Hàn Quốc] sang 7 giờ tối [Giở chuẩn Hàn Quốc].

Trong một bài viết riêng của mình , Bithumb nói rằng đây là lần đầu tiên sàn này mở lại dịch vụ rút tiền và gửi tiền cho chín altcoins, và nói thêm rằng nó đã bị trì hoãn trong một thời gian để “cung cấp một môi trường dịch vụ ổn định hơn.”

Vào cuối tháng 6, tin tặc đã đánh cắp số tiền điện tử có giá trị khoảng 30 triệu đô la Mỹ đã được xác nhận từ Bithumb, khiến tất cả hoạt động trao đổi tạm ngưng tất cả các khoản tiền gửi và thanh toán của khách hàng bị đóng băng tạm thời.

Bithumb sau đó đã đính chính rằng tin tặc đã bị đánh cắp ít hơn so với ước tính trước đó của họ – khoảng 17 triệu đô la Mỹ – do “sự tham gia, hỗ trợ và hợp tác liên tục của các sàn trao đổi tiền điện tử và nền tảng trao đổi tiền điện tử trên toàn thế giới.”

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, Bithumb được xếp hạng thứ mười hai trong số các sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay trên thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ đạt khoảng 125 triệu đô la Mỹ tính đến thời điểm của bài viết.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular