Trang chủTin tứcSố lượng phụ nữ tham gia đầu tư vào tiền điện tử...

Số lượng phụ nữ tham gia đầu tư vào tiền điện tử tăng gấp đôi kể từ đầu năm

-

Trong sáu tháng qua, số lượng phụ nữ xem xét đầu tư vào tiền điện tử đã tăng từ 6% lên 13%, theo thông tin được đăng tải trên City AM ngày 9 tháng Sáu.

Báo cáo được dựa trên một nghiên cứu thị trường do Sở giao dịch tiền tệ Luân Đôn tiến hành, London Exchange, kết quả cho thấy rằng tiền điện tử  được phổ biến nhất với phụ nữ trong thế hệ bùng nổ công nghệ số, những người sinh sau năm 1980, một trong số năm người được hỏi thể hiện mong muốn đầu tư trong lĩnh vực này.

Nghiên cứu cũng cho thấy một sự khác biệt trong cách thức nam giới và phụ nữ đầu tư, khi phụ nữ tham gia vào lĩnh vực này họ có một cách tiếp cận chiến lược hơn so với nam giới vì họ “sợ bị bỏ qua” (FOMO ). Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy rằng phụ nữ có khả năng hợp tác nhiều hơn so với nam giới, vì họ có khả năng tham khảo ý kiến ​​gia đình và bạn bè nhiều gấp đôi về các khoản đầu tư tiềm năng của họ dự định tham gia so với nam giới, khi phái mạnh có nhiều khả năng tiến hành một cách độc lập.

Một nghiên cứu trước đây từ hoạt động trao đổi tiền điện tử etoro cho thấy rằng cho đến gần đây, ngành công nghiệp này vẫn do nam giới thống trị – với tỷ lệ nam giới chiếm 91,5% các nhà đầu tư và phụ nữ chỉ chiếm 8,5%.

Tuy nhiên, nhà phân tích kinh doanh cao cấp của London Block Exchange Agnes de Roeyer tin rằng xu hướng này có thể sẽ trải qua một sự thay đổi lớn. Theo City A.M., Roeyer nói,

“Vẫn có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng tiền điện tử là một trò chơi dành cho nam giới, nhưng chúng tôi đã thấy hàng trăm phụ nữ đăng ký giao dịch trong vài tháng qua và một số nhà đầu tư có sự nhạy cảm và am hiểu nhất, dẫn đầu trong ngành lại là phụ nữ.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular