Trang chủTin tứcSteve Wozniak: Bitcoin và Blockchain sẽ đạt được tiềm năng đầy đủ...

Steve Wozniak: Bitcoin và Blockchain sẽ đạt được tiềm năng đầy đủ trong vòng một thập kỷ

-

Người đồng sáng lập Apple Steve “Woz” Wozniak đã nhận xét tích cực về tiền điện tử và công nghệ blockchain trong bài phát biểu khai mạc của mình tại Đại hội WeAreDevelopers Thế giới 2018 diễn ra tại Vienna, Áo.

Theo một báo cáo của Cointelegraph auf Deutsch vào Thứ tư, ngày 16 tháng 5, Wozniak coi blockchain là một “ý tưởng tuyệt vời”.

“[Blockchain] là cuộc cách mạng công nghệ thông tin lớn tiếp theo sắp xảy ra.”

Wozniak giải thích triển vọng tích cực của mình về blockchain bởi thực tế là có rất nhiều ứng dụng hữu ích cho công nghệ này trong một số lĩnh vực.

Blockchain và tiền kỹ thuật số sẽ đạt được tiềm năng đầy đủ của họ trong một thập kỷ, theo Wozniak. Đồng sáng lập của Apple trích lời CEO của Twitter Jack Dorsey, người đã nói trong tháng 3 rằng Bitcoin sẽ trở thành “đồng tiền duy nhất” của thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Steve Wozniak đưa ra những nhận xét tích cực về tiền điện tử và blockchain. Tại hội nghị “Tiền 20/20” ở Las Vegas, hồi tháng 10 năm ngoái, ông nói rằng Bitcoin tốt hơn vàng và đô la Mỹ.

Theo Wozniak, lợi thế lớn của Bitcoin là chỉ có một số lượng hạn chế các đồng tiền, trong khi tiền fiat, như đồng đô la Mỹ hay euro, chỉ đơn giản là có thể được in bởi các ngân hàng.

Tuy nhiên, Wozniak bán tất cả các bitcoin của mình, bởi như ông nói tại Hội nghị WeAreDevelopers ở Vienna, “[ông] không muốn trở thành một nhà đầu tư và liên tục xem giá cả.”

Theo Cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular