Trang chủTin tứcTập đoàn tài chính KB báo cáo rằng chỉ có 2% người...

Tập đoàn tài chính KB báo cáo rằng chỉ có 2% người Hàn Quốc quan tâm đến việc đầu tư vào tiền điện tử

-

Tập đoàn tài chính KB Hàn Quốc vừa công bố một báo cáo vào ngày 6 tháng 8 về sự quan tâm của thị trường với các khoản đầu tư tiền điện tử vào năm 2018, kết quả khảo sát là phần lớn những người được hỏi trong nước đã trả lời không có ý định đầu tư vào tiền điện tử.

Tập đoàn tài chính KB có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc hoạt động tập trung vào một loạt các dịch vụ tài chính và ngân hàng có liên quan. Họ đã tiến hành một cuộc khảo sát có quy mô bao gồm 600 hộ gia đình có tài sản tài chính hơn 500 triệu KRW (khoảng 447.000 đô la Mỹ) từ tháng Tư đến tháng Năm năm nay, cũng như 400 người tham gia trả lời có khối lượng tài sản lớn hơn 1 tỷ KRW (khoảng 894,000 đô la Mỹ).

Theo ấn phẩm mới nhất của họ, 74,8% người được hỏi trong nước trả lời rằng họ không có ý định đầu tư vào tiền điện tử, 23% nói rằng sẽ xem xét đầu tư phụ thuộc vào tình hình, và chỉ khoảng 2% số người tham gia khảo sát dự định đầu tư vào tiền điện tử trong tương lai.

Trong khi đó, tình hình trên toàn cầu cho thấy các động thái tích cực hơn, theo hãng tin tức Hàn Quốc Token Post đăng tải. Báo cáo của Tập đoàn Tài chính KB ghi nhận rằng 29% số người được hỏi đang sở hữu tài sản ở toàn cầu và 52% người được hỏi sở hữu tài sản ở châu Á – trừ những người ở Nhật Bản – quan tâm đến các khoản đầu tư tiền điện tử.

Mối quan hệ của chính phủ Hàn Quốc với tiền điện tử đã có sự thay đổi do những cơn sốt tiền điện tử đã diễn ra, vì hiện nay trong nước đã ban hành quy định cấm giao dịch ẩn danh và cấm đồng tiền điện tử nhỏ và cấm quan chức chính phủ giao dịch đầu tư, đồng thời cũng hợp pháp hóa Bitcoin (BTC) như một phương thức chuyển tiền và dỡ bỏ lệnh cấm xung quanh việc huy động tiền xu ban đầu (ICO ).

Đầu tháng 7, Ngân hàng Hàn Quốc đã công bố một báo cáo lưu ý rằng tiền điện tử không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào đối với thị trường tài chính trong nước, cho rằng “số tiền đầu tư tài sản tiền điện tử không thực sự lớn.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular