Trang chủTin tứcTất cả các sàn trao đổi tiền điện tử ở Hàn Quốc...

Tất cả các sàn trao đổi tiền điện tử ở Hàn Quốc đều phải đáp ứng các yêu cầu mới

-

Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc đã phê duyệt 12 sàn trao đổi tiền điện tử bao gồm Bithumb và UPbit trong tuần qua, có đủ các biện pháp an ninh và hệ thống quản lý nội bộ tại chỗ.

Nhiều ấn phẩm địa phương đã báo cáo rằng Bithumb, UPbit, Gopax, OKCoin Hàn Quốc, Korbit, Coineone, CoinZest, CPDAXX, HanbitKor, Huobi Hàn Quốc và NeoFrame và DexKor đã được Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc chấp thuận, một tổ chức giám sát ngành công nghiệp tiền điện tử và lĩnh vực blockchain.

Sau thông báo của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc, các ấn phẩm địa phương đã đăng tải thông tin rằng một làn sóng vốn mới dự kiến ​​sẽ được rót vào thị trường tiền điện tử, và cho rằng các sàn trao đổi tiền điện tử cơ bản được giữ lại sau khi chính phủ tiết lộ ý định chính thức hợp pháp hóa thị trường tiền điện tử và điều chỉnh các nền tảng giao dịch tiền điện tử như các định chế tài chính theo quy định.

Các nhà đầu tư không đồng tình

Theo như báo cáo của CCN, Bithumb đã bị tấn công gây tổn thất một số tiền điện tử có giá trị khoảng 40 triệu đô la Mỹ vào đầu năm nay.

Phần lớn các nhà đầu tư ở Hàn Quốc phản ứng tiêu cực với thông báo tích cực khác của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc đưa ra, do quyết định gây tranh cãi khi phê duyệt Bithumb.

Vào tháng 6, Bithumb, công ty trao đổi tiền điện tử lớn nhất hiện nay tại Hàn Quốc, đã trải qua một cuộc tấn công của tin tặc dẫn đến việc mất hơn 40 triệu đô la Mỹ – 16 triệu đô la Mỹ trong số đó được cho là đã được thu hồi sau vụ tấn công nhằm bồi thường số tiền người dùng bị mất.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư trong nước đã bắt đầu mất niềm tin vào Bithumb, một công ty trao đổi tiền điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc trong nhiều năm, vì việc trao đổi đã bị vô hiệu hóa đồng nghĩa với việc rút tiền và gửi tiền ngay sau khi vi phạm an ninh không thực hiện được cho đến bây giờ, gần một tháng, và hiện tại vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy công ty này sẽ mở lại các dịch vụ tiền gửi và rút tiền trong tương lai gần.

Quyết định của Bithumb để ngăn chặn người dùng rút tiền của họ để tham gia vào một sàn giao dịch tiền điện tử khác tại Hàn Quốc, và chính phủ cũng đang có nhiều động thái quyết liệt nhằm giải quyết vấn đề này.

Tại một cuộc họp báo được tổ chức vào tháng Sáu, Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), ông Kim Yong-bum nói:

“Chính sách thực tế của chính phủ đã khiến ‘Phí bảo hiểm Hàn Quốc’ biến mất ở Hàn Quốc. Vào lúc cao điểm, ‘Phí bảo hiểm Hàn Quốc’ trong thị trường trao đổi tiền điện tử địa phương đạt 50%, do nhu cầu tăng đột biến và đầu cơ. Tính đến thời điểm hiện tại, giá của tiền điện tử gần giống với các thị trường khác, thể hiện sự ổn định trên thị trường tiền điện tử của Hàn Quốc. ”

Một số ý kiến ​​của người dùng Bithumb về các cộng đồng tiền điện tử trực tuyến đã được các ấn phẩm tin tức chính thống đăng tải:

“Bithumb, sàn trao đổi duy nhất đã hồi sinh ‘Phí bảo hiểm Hàn Quốc’, có phải chăng? Không ai chắc lắm về điều này,” một nhà đầu tư nói. “Loại bỏ Bithumb đi. Sàn trao đổi đã tạo ra “Phí bảo hiểm Hàn Quốc’ một lần nữa và nếu giá trị của tiền điện tử rơi vào Bithumb, nó có thể có tác động tiêu cực đến thị trường toàn cầu, ”một người dùng khác nói thêm.

Tổng thể tích cực

Thông báo của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc chỉ xem xét các hệ thống an ninh của các sàn trao đổi tiền điện tử được thực hiện như hiện tại, không phải là hoạt động kinh doanh và hoạt động khác của họ.

Với việc công bố các kết quả của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc, chính phủ Hàn Quốc đang có kế hoạch thắt chặt các quy định trong thị trường trao đổi tiền điện tử địa phương và ngành blockchain, để tạo thuận lợi cho sự phát triển của các công ty mới khởi nghiệp và các công ty đang làm việc trong lĩnh vực này để thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử.

Các hình ảnh nổi bật từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular