Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcTelegram tiết lộ công cụ xác minh ID cá nhân để tham...

Telegram tiết lộ công cụ xác minh ID cá nhân để tham gia vào các hoạt động ‘Tài chính, ICO’

-

Ứng dụng messenger được mã hóa nhằm kết hợp với các hoạt động kinh doanh tiền điện tử và ngành công nghiệp blockchain, Telegram đã chính thức phát hành một công cụ ủy quyền nhận dạng cá nhân, theo một tuyên bố chính thức được công bố ngày 26 tháng 7.

Công cụ này, được gọi là Telegram Passport, báo cáo mã hóa thông tin ID cá nhân của người dùng và cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu ID của họ một cách an toàn với các bên thứ ba, và mục đích Telegram được xây dựng để giúp khách hàng tham gia vào các hoạt động như “tài chính, ICO, v.v.”

Theo bài viết, dữ liệu ID của người dùng hiện tại sẽ được lưu trữ trên đám mây Telegram, nhưng “Trong tương lai, tất cả dữ liệu Telegram Passport sẽ chuyển sang một đám mây phi tập trung.”

Công cụ mới hiện được tích hợp với công cụ thanh toán kỹ thuật số ePayments, mà Telegram đề cập đến trong bài đăng của họ là “hệ thống thanh toán điện tử đầu tiên hỗ trợ đăng ký và xác minh” thông qua công cụ hoàn toàn mới. EPayments xác nhận sự tích hợp trên kênh Telegram của mình, đồng thời cũng lưu ý rằng việc “xác minh có thể đạt được chỉ trong một vài cú nhấp chuột.”

Mới đây, CEO và người sáng lập Telegram Pavel Durov đã có mặt trong bảng xếp hạng hàng năm “40 dưới 40 tuổi” của Fortune với tư cách là một trong những người kinh doanh trẻ nổi bật nhất toàn cầu. Trước khi tạo Telegram, Durov đã thành lập trang web truyền thông xã hội VK.com.

Tháng 3 này, Telegram đã hoàn thành hai vòng tài trợ huy động được 850 triệu đô la Mỹ thông qua việc bán đồng tiền điện tử TON, hiện hãng đang chờ xử lý tiếp nền tảng này, nâng tổng số tiền tài trợ lên 1,7 tỷ đô la Mỹ. Cuối tháng 5, kế hoạch ra mắt một ICO cộng đồng của Telegram đã bị gián đoạn do công ty đã huy động đủ tiền thông qua hai vòng ICO riêng.

Ra mắt vào năm 2011, ePayments cho biết họ cung cấp dịch vụ thanh toán cho hơn 500.000 khách hàng tự do và 1.000 công ty trên toàn thế giới. Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số có trụ sở tại London này đã hỗ trợ các giao dịch bằng tiền điện tử, chẳng hạn như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC) và các giao dịch khác.

Tuần này tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Tokyo Hitachi và công ty viễn thông khổng lồ KDDI đã thông báo thử nghiệm hệ thống thanh toán bán lẻ sử dụng công nghệ blockchain thông qua thực dữ liệu sinh trắc học.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular