Trang chủTin tứcThành phố Trung Quốc của Nam Kinh ra mắt 1,5 tỷ đô...

Thành phố Trung Quốc của Nam Kinh ra mắt 1,5 tỷ đô la Mỹ cho các dự án blockchain địa phương

-

Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, công bố một quỹ đầu tư 10 tỷ nhân dân tệ (1,48 tỷ đô la Mỹ) để phát triển blockchain, ZDNet báo cáo ngày 23 tháng 7.

Nam Kinh đã tiết lộ nguồn quỹ mới với số tiền khổng lồ trên tại Hội nghị thượng đỉnh công nghiệp công khai (IPCS), cùng với Liên minh Công nghiệp Blockchain Zhongguancun – một liên minh có trụ sở tại Bắc Kinh của các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu của chính phủ.

Trong số các quan chức cấp cao của chính quyền khu vực được báo cáo có mặt tại ICPS là Phó Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Nam Kinh, Luo Qun.

Oh Kap-soo, chủ tịch của Viện nghiên cứu tài chính toàn cầu do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ, cũng là hội nghị thượng đỉnh và ủng hộ sự hợp tác của hai nước để thúc đẩy đổi mới công nghệ.

Là một phần của sáng kiến ​​này, Nam Kinh sẽ phát động và hỗ trợ các công ty blockchain để thiết lập một cơ sở trong thành phố. ZDNet trích dẫn việc khởi động quản lý tài sản blockchain tổ chức UDAP như một yếu tố để thụ hưởng sớm nguồn quỹ này.

Wang Xiaohui, Phó Chủ tịch Trung tâm Nghiên cứu Công nghiệp Internet của Đại học Thanh Hoa, phát biểu tại hội nghị về sự hợp tác toàn cầu, hội nhập, đồng thuận và tự chủ để đảm bảo sự thành công trong tương lai của nền kinh tế.

Blockchain đang nhanh chóng xâm nhập ở tất cả các cấp của chính phủ Trung Quốc, với một quỹ đầu tư blockchain được chính phủ hậu thuẫn chính thức được công bố tại thành phố Hàng Châu vào tháng Tư này.

Được củng cố bởi sự xác nhận công khai của Chủ tịch Tập Cận Bình về lĩnh vực công nghệ này vào mùa xuân vừa qua, Bộ Công nghệ Trung Quốc đã trở thành cơ quan chính phủ mới nhất nắm lấy sự đổi mới, với các phó giám đốc, trong tháng này, đã tuyên bố ủng hộ việc áp dụng trên quy mô “công nghiệp” của blockchain trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế và xã hội.

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) trong khi đó đang khai thác tích hợp blockchain, tháng trước họ đã nộp một bằng sáng chế mới cho một ví tiền tệ kỹ thuật số, cũng như cho một hệ thống sức mạnh blockchain được thiết kế để sử dụng các thẻ nhằm kiểm tra giấy tờ.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular