Trang chủTin tứcThị trường tiền điện tử giảm nhẹ, EOS ghi nhận tổn thất...

Thị trường tiền điện tử giảm nhẹ, EOS ghi nhận tổn thất lớn nhất

-

Thứ Tư, ngày 11 tháng 7: thị trường tiền điện tử đã ghi nhận mức nhẹ với tổng giá trị thị trường chỉ giảm 2 tỷ đô la Mỹ so với cùng thời điểm của ngày hôm trước.

Hiển thị từ thị trường từ Coin360

Bitcoin (BTC) dao động giữa mức giá 6.300 và 6.400 đô la Mỹ vào ngày hôm qua (ngày 11 tháng Bảy). Vào thời điểm thống kê, đồng tiền điện tử này đang giao dịch ở mức khoảng 6.330 đô la Mỹ, giảm 0,8 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ.

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin

Ethereum (ETH) giảm 0,75% trong ngày, giao dịch ở mức 434 đô la Mỹ vào thời điểm thống kê.

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum

Tổng giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử đều tương tự giảm nhẹ so với mức ngày 10 tháng Bảy, hiện tại giá trị trên toàn thị trường vào khoảng 252 tỷ đô la Mỹ, theo Coinmarketcap.

Tổng biểu đồ giá trị thị trường. Nguồn: Coinmarketcap

EOS đã ghi nhận số lỗ lớn nhất trong số 10 đồng tiền điện tử hàng đầu theo giá trị thị trường, đồng tiền này mất 5,6% giá trị trong 24 giờ và hiện giao dịch ở mức dưới 7 đô la Mỹ, tính đến thời điểm thống kê.

Litecoin (LTC) là một trong hai đồng tiền duy nhất tăng giá trị ngày hôm qua, và một đồng tiền khác là Tether (USDT). Tính đến thời điểm báo chí, Litecoin chỉ tăng hơn 0% và đang giao dịch quanh mức 77 đô la Mỹ. Vào ngày thứ Ba 10 tháng 7, Quỹ LTC đã nhận được 9,9% cổ phần của WEG Bank AG của Đức thông qua thỏa thuận đối tác chiến lược với TokenPay.

Trong khi các thị trường tiền điện tử vẫn đang chịu lỗ cho ngày thứ hai liên tiếp, đồng sáng lập và chủ tịch khởi nghiệp của đồng tiền điện tử TenX Julian Hosp bày tỏ sự lạc quan về Bitcoin ngày hôm qua, ông tuyên bố rằng mình vẫn “khá tự tin” BTC sẽ đạt mức giá 60.000 đô la Mỹ vào năm 2018.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular