Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcThị trường tiền điện tử giữ được lợi nhuận, với giá Bitcoin...

Thị trường tiền điện tử giữ được lợi nhuận, với giá Bitcoin đạt trên 6.500 đô la Mỹ

-

Thị trường tiền điện tử tương đối ổn định trong ngày 04 tháng 7, như dữ liệu từ Coin360 cho thấy, với Bitcoin (BTC) giữ trên mức giá 6.500 đô la Mỹ. Hầu hết các đồng tiền hàng đầu tính theo khối lượng giao dịch trên thị trường đều thấy mức tăng và lỗ nhẹ trong ngày.

Hiển thị thị trường từ Coin360

Bitcoin đang giao dịch quanh mức 6.752 đô la Mỹ, tăng gần 3% trong suốt thời gian 24 giờ. Sau khi mức giá tăng đáng kể bắt đầu từ ngày 30 tháng 6, đồng tiền điện tử hàng đầu này tiếp tục giữ vững trên ngưỡng trần 6.300 đô la, mà Robert Sluymer của quỹ Fundstrat hồi đầu tuần này đã nhấn mạnh là yếu tố quan trọng để đảo chiều xu hướng giảm của mùa xuân.

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin

Altcoin hàng đầu Ethereum (ETH) đang được giao dịch quanh mức 477 đô la Mỹ tính đến thời điểm thống kê, tăng khoảng 2 phần trăm trong 24 giờ qua. Đồng tiền này được ghi nhận giao dịch ở mức giá cao nhất trong tuần là 483 đô la Mỹ, và mức tăng của nó theo tính toán đạt 8 phần trăm tính đến thời điểm của bài viết.

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum

Trên danh sách thống kê của Coinmarketcap, mười đồng tiền điện tử hàng đầu theo khối lượng giao dịch trên thị trường hầu hết đều hiển thị màu xanh lá cây với Cardano (ADA) là ngoại lệ duy nhất, giảm khoảng 1% trong 24 giờ và giao dịch ở mức 0,125 đô la.

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử là khoảng 277 tỷ đô la vào thời điểm bài viết, ổn định hơn ngày trước đó và cao hơn đáng kể so với mức thấp trong tuần là 232,6 tỷ đô la ngày 29 tháng 6.

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử từ Coinmarketcap

Khi thị trường củng cố và hồi phục vào cuối tháng 6, nguy cơ xảy ra sự cố bảo mật sẽ cần phản ứng mạnh mẽ để duy trì sự tin tưởng của công chúng.

Sàn trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giời, Binance – nơi đã xử lý được hơn  1,5 tỷ đô la trong khối lượng giao dịch tiền điện tử trong 24 giờ qua – hiện đã nối lại các dịch vụ của mình sau khi sau khi xảy ra một sự cố phải tạm dừng khẩn cấp ngày 03 tháng bảy.

Trong khi chi tiết chính xác vẫn chưa được tiết lộ, theo những thông tin hành lang giao dịch Syscoin với 96 BTC đã gây sửng sốt (khoảng 640.000 đô la Mỹ) trên sàn giao dịch. Binance hiện đã xem xé lại tất cả các giao dịch bất thường, và cũng đã công bố một loạt các biện pháp để bảo vệ người dùng của mình.

Một tin vui dành cho công nghệ blockchain khi có thông tin rằng một bộ trưởng của chính phủ Anh ngày nay kêu gọi nhà nước “thể hiện sự lãnh đạo” bằng cách “sử dụng blockchain để thực hiện tự do xã hội, tăng hiệu quả và xây dựng lại niềm tin xã hội”.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular