Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcThị trường tiền điện tử ngập tràn sắc đỏ, tổng giá trị...

Thị trường tiền điện tử ngập tràn sắc đỏ, tổng giá trị thị trường giảm gần 15 tỷ đô la

-

Thứ hai, ngày 09 tháng 7: thị trường tiền điện tử chủ yếu là sắc đỏ với tổng vốn hóa thị trường giảm gần 15 tỷ đô la Mỹ so với ngày hôm trước, theo số liệu thống kê từ Coinmarketcap.

Hiển thị thị trường từ Coin360

Bitcoin (BTC) giảm 1,49% trong vòng 24 giờ, giao dịch ở mức 6.672 đô la Mỹ vào thời điểm báo chí, theo chỉ số giá Cointelegraph.

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin

Ethereum (ETH) đã bị thiệt hại lớn hơn trong 24 giờ qua, giảm 3,46 phần trăm, và giao dịch ở mức khoảng 467 đô la Mỹ vào thời điểm thống kê.

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum

Tổng giá trị vốn hóa thị trường trên 265 tỷ đô la Mỹ, giảm so với mức 280 tỷ đô la Mỹ của ngày hôm trước.

Tổng biểu đồ thị trường tiền điện tử. Nguồn: Coinmarketcap

EOS đã chứng kiến những khoản lỗ lớn nhất trong 24 giờ qua trong số mười đồng tiền điện tử hàng đầu. Thị trường lớn thứ 5 trên thị trường chứng khoán này giảm 11,94%, giao dịch ở mức 7,59 đô la Mỹ vào thời điểm báo chí. Đồng tiền điện tử của họ giảm hơn 13% trong tuần qua.

Vào ngày 8 tháng 7, nhà sản xuất hàng đầu của EOS, EOS New York, đã đăng mọt dòng tweet để thông báo cho người dùng rằng một số nhà sản xuất khối đã gặp sự cố do quá tải RAM. Trong một bình luận tiếp theo, EOS New York đã làm rõ rằng “mạng đang hoạt động và không gặp bất kỳ sự gián đoạn nào”.

Tezos (XTZ) là một trong số ít tiền điện tử đã đạt được mức tăng trong vòng 24 giờ, tăng hơn 9% và giao dịch ở mức 2,33 đô la vào thời điểm báo chí. Quỹ Tezos đã ra mắt mạng beta của mình vào ngày 30 tháng 6, bất chấp những tranh cãi hiện có xung quanh dự án.

Trước đó ngày hôm qua, ba nhà kinh tế lớn của Mỹ chỉ trích Bitcoin, cho rằng đồng tiền kỹ thuật số sẽ thất bại khi cố gắng trở thành một loại tiền tệ. Các chuyên gia tài chính bày tỏ lo ngại về sự biến động và thiếu giá trị thực sự của Bitcoin, cũng như bản chất ẩn danh của nó, mâu thuẫn với ý tưởng tạo ra “một hệ thống ngân hàng minh bạch”.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular